Ánh nắng chiếu qua khung cửa sổ nhỏ của căn phòng. Nó với thân hình nhỏ bé đang loay hoay dọn kệ sạch của anh. Dạo nay nhờ có co chủ giúp nên công việc cũng
giảm đi trong thấy.
Bỗng một quyển sổ nhỏ rơi ngay đầu nó. Nhìn quyển sổ mà đeme nào nó cũng thấy cậu chủ lật ra xem rồi mới ngủ. Đem lòng sinh nghi. Nó ko chần chừ mà lật ra xem.
Jkook: WTFu*k. Cái quái gì đây.
Quyển sổ chất đầy hình nó. Lúc nó ngủ, ăn, dọn dẹp.Một mớ cau hỏi vây lại bóp nát tư duy của nó. Ngầm hiểu ra mọi chuyện. Nó đặt quyển sổ lai vị trí cũ rồi lập một kế hoạch được cho là kinh điển nhất từ trước đến giờ.
M. Đêm nay là đêm cuối cùng của nó ở trong nhà này. Canh đúng lúc cậu chủ về, nó giả sách cái valy rổng ra ngoài. Trên người là một chiếc váy ngắn cùn cởn.
Taehuyng: Cô đi đâu.
Jkook: hôm nay là ngày cuối cung cua hai năm. Tôi đã hoàn thành nhiệm vụ làm ôsin cho anh. Giờ thì bạn trai toi đang đến.
Taehuyng: em vừa nói gì. Mau vào đây.
Anh mạnh tay lôi nó vào nhà.
Taehuyng: đi đâu thì đi. Giờ thì uống chút nước đã.
Jkook: uống xong là anh cho tôi đi đúng ko.
Nó nốc hết ly nước vào họng mà ko nhân nhượng. Vừa đứng dậy một cái thì bị anh lôi lên phòng. Mạnh bạo xô nó ngã ra giường. Cái thân hình nóng bỏng cùng cái hình ảnh quằn quại trên giường do tác dụng thuốc đã làm anh ko chịu nổi.
Jkook: nóng..n..n..nóng quá.
Taehuyng : cần toi giúp ko.
Jkook: nhanh lên. Tôi cần anh giúp.
Cái con thú hoang trong người anh đã bùng phát.
Au ko viết H đâu!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook - ôsin làm vợ
RomanceCâu truyện của một cô gái trải qua bao nhiêu sóng gió đau thương được bán cho một tổng tài giàu có để làm ôsin và thế là câu truyện bắt đầu.