Chap 6

410 15 2
                                    

      Từ lúc cô đi nó cũng cứ sống như bình thường và họ vẫn giữ liên lạc với nhau. Nhưng cái gì rồi cũng sẽ thay đổi. Tính tình nó trở nên lạnh nhạt hơn , ít nói hơn với những người xung quanh nó, ngoại trừ jimin. Nhũng rồi có một ngày, cái ngày đó đã đưa nó đến một thế giới khác, thay đổi toàn bộ con người nó,....
    Mẹ jkook: mẹ có chuyện này muốn nói với con.
    Thấy khuôn mặt đầy nghiêm túc của bà , nó căn bản là chưa bao giờ thấy bà nghiêm túc như vậy nên cũng hơi lo lắng.
    Jkook: có chuyện gì ạ?
    Mẹ jkook: mẹ vào thẳng vấn đề chính luôn ha. Tối nay thiếu gia Kim Taehuyng sẽ đến đưa con đi. Và cậu ấy chính thức sẽ là chồng của con.
      Jkook: mẹ đang nói cái gì vậy ạ. Kim Taehuyng là ai? Tại sao lại là chồng con, có chuyện gì vậy.
         Mẹ jkook: mẹ xin lỗi con những nhà chúng ta đang nợ cậu ấy một số tiền lớn và họ cần con về đấy để ...để..
        Jkook:(cô bây giờ đầu óc rối bù, căn bản là ko hiểu chuyện gì đang xãy ra và quan trong cố cần biết Taehuyng là ai) *cô lấy tay nắm chặt vai mẹ cô rồi lay mạnh* mẹ à , mẹ nói gì đi chứ, chuyện gì đã xãy ra.
        Mẹ jkook: con hãy giúp mẹ , con hãy về đó và làm vợ của thiếu gia chỉ một thời gian thôi. Cậu ấy đã nói rồi, chỉ một thời gian thôi, nếu con chấp nhận, cậu ấy sẽ xoá hết nợ cho chúng ta. Lúc đó cậu ấy sẽ thả con ra mà.*khuôn mặt bà bây giờ đã thấm nước mắt. Đôi mắt đầy sự cầu xin nhìn nó.*
             -Nó kéo sát bà lại, ôm bà vào lòng. Nó ko biết tại sao lại có số nợ đó ,nhưng nó chỉ cần biết bây giờ bà rất cần nó. Và việc mà nó cần làm lúc này là đóng giả làm vợ của tên Kim Taehuyng gì đó. Ko suy nhĩ nhiều , nó nhẹ gật đầu rồi xoay người lên lầu. Một bữa sáng đầy nỗi buồn . Sau khi vào phòng, nó khoá chặt cửa lại rồi ngồi phía trước bàn trang điểm suy nghĩ gì đó , vẻ mặt đầy suy tư rồi vố lấy cái điện thoại, bấm lấy, bấm để. Và đó chính là Kim Taehuyng . Chẳng phải lúc trước mẹ nó đã từng nói Kim Taehuyng là một thiếu gia , giàu có nhất trên thế giới sao. Vậy thì chắc chắn cái tên đó sẽ rất nổi tiếng .
Jkook*nó đọc nhũng dòng chữ về thông tin của Kim Taehuyng hiện lên trên điện thoại*Kim Taehuyng . Chủ tịch tập đoàn KTH lớn nhất thế giới ......
        -Nó đọc những thông tin trên mạng mà lòng ko khỏi lo lắng. Lướt đến phần hình ảnh, nó ko thể tin và mắt mình, một người đàng ông có khuôn mặt sắc sảo và quyến rủ. Toác lên vẻ sang trọng và lịch lãm. Nhưng lạ thay, bình thường gặp trai đẹp là nó lại nhảy cẩn lên hú hét. Những hôm nay nó ko nhũ vậy vì người đàn ông này đói vói nó ko chỉ là âm nhân mà còn là kẻ thù. Mãi lo nghĩ cũng sắp đến trưa. Nó bước đến tủ đồ của mình. Lôi ra một cái vali lớn rồi lấy một vài bộ áo quần đơn giản và một vài vật dụng cá nhân xếp gọn gàng vào vali. Cũng đã 1 giờ rưỡi trưa, nó lết chân đến cái giường rộng lớn của nó. Quyết định đánh một giấc cuối cùng trước khi xa cái giường thân yêu. Trước khi ngủ nó còn ko quên đặt báo thức 17'30.
Call:👤: tối nay tôi sẽ cho người đến đón con bà.
  ???: dạ được thưa thiếu gia. Con bé nó còn nhỏ, có gì sai mong thiếu gia tha thứ.
👤: nó chỉ cần làm tròn việc của nó.
..........
___________tua đến 5 giờ 30 chiều_________
"Reng'reng"
Tiếng chuông báo thức vang lên làm nó tỉnh ngủ. Bước xuống giường trong tâm trạng ổn hơn lúc sáng. Nó vào nhà tắm vscn rồi mang trên người một chiến áo sơ mi trắng và một chiếc quần jeen đen. Khuôn mặt ko chức son phấn nhưng vẫn rất đẹp.
Minh hoạ cho Jkook*do au ko giỏi minh họa cho lắm.*

Từ dưới nhà vọng lên tiếng mẹ nó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ dưới nhà vọng lên tiếng mẹ nó.
Mẹ jkook: Kookie à. Người ta đến rồi này.
Nó ko trả lời mà chỉ im lặng kéo chiếc Vali xuống nhà.
Jkook: mẹ à! Con đi vài hòm rồi sẽ về. Mẹ ở nhà ăn uống đầy đủ nha.
Nó ko khóc. Vì nó biết nếu khóc, mẹ nó sẽ rất buồn. Xoay người kéo Vali ra xe. Trước mặt nó là một chị gái rất xinh đẹp. Mặt một bộ đồ công sở cuối đầu chào nó rồi gian tay ra hiệu mời nó vào xe. Từ lúc bước ra khỏi cửa nhà. Mặt nó cứ cuối gầm xuống đất. Đơn giảm vì nó ko muốn nhìn thấy bất cứ thứ gì từ gia đình đó. Nó vừa ngồi vào xe thì chị gái đó đã nhét vào tay nó một mảnh giấy gì đó rồi ra hiệu cho nó im lặng. Nó cũng nghe theo rồi nhét mảnh giấy đó vào túi quần.
Chiếc xe lăn bánh. Ba con người ngồi im lặng trong xe. Nó ngước mắt nhìn sang phía cửa sổ. Từ giờ nó sẽ ko còn được tự do nữa rồi. Khoé miệng nó nở một nụ cười chua chát.
_______________Tua đến nhà Tae_____
Chiếc xe sau một quảng đường dài cuối cùng cũng dừng bánh. Chị thư ký bước xuống xe kéo chiếc Vali của tôi rồi chào bác tài xế. Chiếc xe đã rời khỏi tầm mắt chúng tôi, khi đó chị thư ký mới nắm hai tay tôi rồi...
TK : chị tên là Rose. Chị là thư ký của thiếu gia. Từ giờ cần gì cứ gọi chị. Còn về mảnh giấy. Em cứ đọc kỹ ko thì sau này hối hận đấy. Em tên gì???
Jkook: em tên Joen Jungkook . Mà chị à...
Nó chưa nói xong thì có người ra mở cửa. Chị thư ký mắn chặt tay nó ngăn cho việc nó mở miệng rồi sau đó thay đổi ánh mắt. Khuôn mặt trở nên lạnh lùng.

VKook - ôsin làm vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ