Chap 1

1K 26 2
                                    

Tại một biệt thự nằm trong trung tâm thành phố seoul :
Mẹ jk: Joen Jungkook!!! Có dậy ngay cho mẹ không thì bảo .
- Vâng , đó chính là tiếng hét lãnh lót của một người phụ nữ được gọi là công dung ngôn hạnh. Và như thường lệ sau tiếng hét đó là một lời đe dọa trúng tim đen của Kookie chúng ta.
Mẹ jk : Mẹ cho con 5 phút vscn không song thì mẹ sẽ đốt hết mớ album BTS của con đấy.
-Và thế là theo cảm tính jkook liền bật dậy rồi lao thẳng vào nhà tắm vscn . Đang chuẩn bị đồ thì điện thoại cô reo lên.
Chữ in nghiên là cuộc đối thoại nha.
Jimin : này con kia có ra ngay không !!! Hối người ta đến sớm rồi lại để họ trồng cây si trước nhà à!!!
Jkook : rồi ra liền.
------------------------Sau khi vscn----------------------------------------
+Bước ra khỏi cửa nhà vệ sinh. Vốn đã có thân hình hoàn hảo nên bộ đồng phục mới này càng khiến cô trở nên thu hút hơn. Cô mang trên người một chiếc áo sơ mi trắng và một chiếc váy đen ngắn hơn đầu gối . Do khuôn mặt cô đã hồng hào nên cô chỉ đánh một ít son dưỡng rồi vơ đại chiếc cặp đã chuẩn bị sẵn xuống nhà . ( nói chuẩn bị thế thoi chứ trong cặp cô chả có quyển sách và quyển vở nào mà nó chỉ có .... Bớt nghĩ bậy nha😈)
---------------------------Trên đường xuống nhà------------------------------ Cô bước xuống nhà với bao ánh mắt lộ rõ sự khen ngợi của tất cả người làm trong nhà.
Hình minh họa đồng phục của cô:

  - Mẹ jk : Con ngồi xuống ăn sáng nhanh rồi đi học

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Mẹ jk : Con ngồi xuống ăn sáng nhanh rồi đi học . Hôm nay là ngày đầu tiên vào trường mới nên con đừng để trể học.
- jkook: Thôi , con lên trường ăn sáng cũng được. Jimin lái xe chờ con ngoài đấy. Thoi con đi nha!
- Ba jk: Nhớ đừng gây thêm rắc rối nào nữa . Đây là trường cấp 3 cuối cùng của Hàn Quốc rồi đấy.
-Jkook : Con biết rồi. Miễn sao họ không gây họa với con thì sẽ không có chuyện gì xảy ra cả. Thôi con đi nha.
+ Bước đến cổng cô đắng đo mãi mới chọn được cho mình một đôi giày đế cao màu trắng vì sở dĩ cô vốn ko cao lắm.

VKook - ôsin làm vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ