CHAP 31. Là Con Trai Đó !

1.2K 135 65
                                    

-" Cưng muốn liệt giường lắm à ! "_ Y cúi người mang theo giọng nói ấm áp vào tai nó.

Yoongi vẫn vậy, luôn nói ra những thứ khiến người khác không đỏ mặt thì cũng suy nghĩ bậy bạ.

-" Anh... Anh ... "_ Nó đỏ mặt bối rối lảng sang chỗ khác để tránh anh nhìn của Yoongi.

Vài phút sau đó bác sĩ từ trong phòng bước ra. Anh nhìn thấy, chạy đến dồn hết bao nhiêu câu hỏi chất chứa trong đầu nãy giờ đem ra.

-" Cậu bình tĩnh đã, nghe tôi nói "_ Bác sĩ cố trấn an anh lại.

-" Vâng, nhưng Jungkook em ấy có sao không ạ ? ".

-" Từ giờ anh phải làm một chuyện rất quan trọng "

Anh im lặng mặt đơ ra. Ba con người đứng gần anh cũng đơ theo.

-" Anh nên tập làm một người cha mẫu mực đi là vừa "_ Nói xong bác sĩ cười rồi bỏ đi. ( ông bác sĩ thú dị vailone :) )

Anh và cả ba con người kia từ khuôn mặt khô héo liền chuyển sang như hoa vừa được tưới nước. Anh chạy nhabh vào phòng thấy cậu đang nằm đó tay xoa xoa bụng, anh đứng gần đấy nhìn cậu rồi cười nhẹ.

-" Đứng đó làm gì, lại đây với em đi "

Không chần chừ, anh tiến nhẹ lại từng bước từng bước. Hôn nhẹ lên trán cậu, rồi lại hôn má, hôn mũi, cằm, môi,... Tất cả mọi thứ trên khuôn mặt đang nhuộm đỏ kia.

-" Anh, anh làm gì mà hôn đầy mặt em vậy "

-" Anh thương em, thương luôn baby của chúng ta ! "

Anh hạnh phúc nói với cậu. Anh không ngờ lại có ngày mình được làm cha. Từ phía ngoài cửa Jimin, Hoseok và Yoongi tiến vào, Jimin chạy lại dang tay định ôm cậu nhưng lại bị cánh tay của ai đó cản lại, đúng rồi ! Là tay của Taehyung, anh là đang bảo vệ vợ mình đây mà.

-" Jungkook, chúc mừng mày "

-" Mày không thể nào nói lời chúc cho nó mặn hay ngọt xíu không được à "

Hoseok, hắn nhìn anh và cậu bây giờ thật hạnh phúc, hắn lay lay tay nó làm nũng. Hắn cũng muốn có một đứa con, Yoongi bên này cũng không kém hắn, đường đường xưa nay y rất swag nhưng vì muốn có con nên phải hạ thấp bản thân mình xuống mà năn nỉ nó.

-" Jimin à, làm một đứa đi !! "

-" Không "

-" Hoseok một đứa, anh một đứa nha ! "

-" Không "

-" Đi mà ~ Jiminie "

-" Tôi cấm dục hai người một tuần "

Nó tức giận, mỗi ngày mỗi đêm hành hạ nó chưa đủ hay sao giờ lại đòi sinh con, thân thể nó đâu phải bằng sắt đâu. Nó cũng biết nhân cơ hội y và hắn cứ mè nheo nó nãy giờ liền cấm dục hai người. Ít ra phải để thân thể nhỏ bé này nghỉ ngơi chứ.
.
.
.

Đã hai tháng trôi qua kể từ cái ngày anh biết cậu đã có thai đến bây giờ. Chuyện kết hôn của anh cũng được cha mẹ Kim hủy bỏ khi biết được mình có cháu nội, cha mẹ Kim cũng không cấn cảng gì anh và cậu, còn bên cha mẹ Jeon cũng thế. Cả hai bên thực sự rất hiểu nhau.

Hôm nay anh chở cậu đi khám thai sẵn đi sắm đồ cho đứa bé. Đứa bé là con trai, anh và cậu rất vui, ra khỏi bệnh viện cậu cầm trên tay bọc thuốc mà dơ lên nhìn cậu thở dài chán nản khi thấy thuốc, cậu ngán mấy cái thứ thuốc này lắm rồi nhưng không uống thì lại không được.

-" Taehyung à, em ngán mấy cái này lắm "

-" Ráng đi, em phải uống thì con mình mới khỏe "

-" Hay anh uống chúng thay em nha ! "_ Trong đầu cậu hiện lên những suy nghĩ ngu ngốc.

-" Anh có thai hay em có thai vậy "

-" Thì em có, nhưng ... "

-" Không nhưng nhị gì hết ! "

Dứt câu anh hôn nhẹ lên trán cậu, tay xoa xoa đầu những loạn tóc nhỏ mềm mượt cứ vậy chen lấn vào tay anh. Cảnh tưởng này nhìn vào thiệt là thấy họ thật hạnh phúc, rất hạnh phúc là đằng khác.
.
.
.
Taehyungie • 23 giờ 17 phút

Ngủ nào !!!!!

2,4k likes | 1,8k cmt | 1,6k share

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

2,4k likes | 1,8k cmt | 1,6k share

@ParkMinie Dép puma :)))
-> @Taehyung Soi vailone --"

@Sugaswag Ditsme tấm ảnh chụp cả đám rồi mày đem đi cắt xong đăng thế à :)))
-> @Taehyung cũng kệ tao đi :))

@swag_girl Oppa ! Em yêu anh !! ❤
-> @jiminkoutvl Lần nào cô xuất hiện cũng chỉ có một câu hỉ :v
-> @nojams Gây sự chú ý nhưng bị thất bại :>

@Hoseokiee Sao mày cắt ảnh ra vại :))
-> @Taehyungie Tao thích thế :>>
-> @Hoseokiee vailone thanh niên :))
-> @Hopieee Hoseok oppa kìa :vvv
-> @Hoseokiee Sao nào :> oppa đây :>>
-> @ParkMinie Anh vừa nói gì :>>
-> @Hoseokie Anh nào đã nói gì đâu :> anh đang sợ cục bông ghen đây này :>>
-> @ParkMinieVề mà làm em trai bà Nguyệt luôn đi :))
-> @Sugaswag Jimin eiu âyyy về đây anh thương :D
-> @Taehyungie Mấy người về nhà mà cãi nhau dùm :)
-> @Hoseokiee Liếc +1
-> @ParkMinie Liếc +2
-> @Sugaswag Liếc +3
-> @Taehyungie Rồi lé hết chưa :)))

Hiển thị thêm cmt...

➖➖➖➖➖➖➖
Chap 31

Mấy cưng khi nào chịu tha cho anh đây :)

#Gii

| Vkook | Yêu Tôi Đi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ