-" Chuẩn bị chịu phạt đi cưng à ! "
-" Đừng... Em, em không muốn ... "
-" Anh sẽ cho em ngoại tình nhưng sau đó sẽ là những điều tồi tệ đến với em ... "
Dùng tay chặn miệng cậu lại, 1 phát xé toạt cái quần đang yên phận trên người cậu giờ đây nó đã bị xé và nằm yên trên sàn nhà. Không chần chừ hay nói gì nhiều, 1 phát 1 anh đâm thẳng vào bên trong, 1 màu đỏ thẩm dọc theo đùi cậu thấm ướt grap giường.
-" AAAAA "
Ra vào chừng 4 đến 5 cái anh mới để ý đến sắc mặt của cậu. Nước mắt cứ thay phiên nhau mà lăn dọc xuống, nét mặt xanh xao, tay cậu cứ ôm bụng mà kêu đau. Đừng nói với anh là cậu....
Nhìn xuống phía dưới máu chảy ngày càng nhiều ra, hốt hoảng anh nhanh chóng mặc lại quần áo cho cậu cũng không quên chỉnh lại quần áo cho mình. Cậu bắt đầu ngất đi, anh như tia chớp phóng thật nhanh đến bệnh viện.
1 tiếng, 2 tiếng rồi lại 3 tiếng đồng hồ trôi qua căn phòng ấy vẫn chưa thấy bác sĩ nào bước ra, ngồi gục xuống, anh cói nén lại không để những giọt nước mắt đó chảy xuống nhưng không được, ngăn cho nước mắt chảy vào những lúc như thế này là điều hoàn toàn không được.
Vài phút sau đó, bác sĩ cũng bước ra.
-" Anh là người nhà của Jeon Jungkook ? "
Nghe được tiếng nói của bác sĩ, anh như lấy lại được hồn.
-" Phải ! Jungkook sao rồi bác sĩ !! "
-" Là con trai ! Chúc mừng anh ! "
-" Nhưng .... Hôm đó bác sĩ bảo là ... "
-" À... Cậu Jungkook dặn tôi không nói cho anh biết để trị tội gì của anh ! "
-" .... "
Anh vừa mừng rỡ vừa cảm thấy có lỗi với cậu. Cảm ơn bác sĩ cả chục lần anh mới chịu tiến đến phòng vip nơi mà cậu đang nằm ở đó. Mở cửa bước vào, cậu nằm trên chiếc giường trắng xóa, kế bên là đứa con xinh xắn do anh và cậu cực khổ lắm mới có được.
Đóng cửa phòng lại, anh không tiến tới gần cậu mà đứng yên đấy nhìn, có lẽ ai kia vẫn còn đang giận anh nên không thèm lên tiếng đây mà cả 1 cáu nhìn cũng không.
-" Jungkookie "
-" .... "
-" Jungkookie "
-" .... "
-" Jungkookie "
-" Nói "
-" Anh yêu em và yêu con của chúng ta ! "
-" Anh, anh bị điên à ... "
-" Anh điên vì em đấy ! "
-" ..... "
Mặt cậu bây giờ là đỏ gần bằng trái cà chua rồi !
➖➖➖➖➖➖➖➖
Chap 37Troll 1 tí :)))))
#Gii
BẠN ĐANG ĐỌC
| Vkook | Yêu Tôi Đi !
FanfictionJungkook đã gửi lời mời kết bạn Jungkook đã tham gia messenger, hãy chào nhau bằng cách vẫy tay Jungkook đã vẫy tay với bạn 🙋 ➖➖➖➖➖➖➖➖ Tác giả: Gii(@Gii_lone1102) Nếu có mang truyện của Gii đi đâu nhớ xin phép với ghi rõ nguồn dùm =(( 💜 I Purple...