CHAP 35. Ăn Mèo ?

1K 115 12
                                    

Jimin là hôm nay đã cùng Jungkook làm chocolate, hoàn thành xong chocolate nó hí hửng vui vẻ xách túi chocolate về cho hai ông già đang mong mỏi nhớ nó đến phát điên lên. Yoongi và Hoseok biết rõ hôm nay và valentine nên đã lên kế hoạch ăn sạch chú mèo tam thể đáng yêu kia.

Cả hai ở nhà không ngừng cãi về việc ai sẽ là người ăn nó trước, ầm ĩ một hồi mới ngưng. Vẫn là y thông minh hơn chuẩn bị vài thứ rồi đưa ra kết luận là cùng ăn nó. Y nhờ hắn đi mua vài thanh chocolate cùng với chocolate dạng lỏng, hắn cãi vả vài câu rồi cũng xách đít lên đi.

-" Giỏi được cái nhờ người khác, có chân sao không tự mà đi đi "_ Hắn chu chu mỏ nói xấu y, giọng nói tuy nhỏ cỡ nào y cũng có thể nghe được tất.

-" Chân tao ngắn đi chậm, chân mày tàu thì đi không thì đéo có ăn gì hết ! Ok chứ ! "

-" Rồi rồi tao đi là được chứ gì "

-" Đi đi nói nhiều vcl "

-" Bán cừu xiên cho cố rồi lùn "

-" Nói lớn lên tao nghe với "

-" À à... Tao đi đây mày nhớ trông nhà với đó "

Y không nói gì thêm chỉ nhìn hắn, cười khẩy một cái. Hắn thay đồ xong ra khỏi nhà. Y bước lên phòng nơi mà đêm nay sẽ ăn nó, y mở cửa phòng bước vào ngó nhìn xung quanh tìm chỗ để đặt camera, mắt láo liên nhìn xung quanh chẳng chỗ nào vừa ý y rồi một hồi tia được một chỗ ưng ý, y tiến lại đặt camera vào chỗ đó. Cười cười bước ra khỏi phòng, y vài bếp lấy lon cola, đi ra phòng khách bật tivi lên kiếm gì đó vui vui rồi bỏ đấy lôi điện thoại ra lướt lướt.

Gần 1 tiếng sau đó thì Jimin trở về, mở cửa vào nhà chẳng nghe thấy gì ngoài tiếng của tivi đang bật, tháo giày đi vào phòng khách nó thấy y đang nằm ngủ quên ở đó. Nó tiến lại gần hơn, nhìn y lúc này cực dễ thương nha, nó cúi nhẹ người xuống hôn lên trán anh vừa rời khỏi trán anh được vài xen-ti-mét liền bị anh lấy tay ấn vài gáy nó, vướng người lên một chút hôn môi nó. Y ngấu nghiến môi dưới nó đến sưng tấy, lạ thật môi nó hôm nay thật ngọt nha, giống như đang thưởng thức những thanh chocolate ngọt ngào vậy. Bằng cách nào đó y lật người nó lại khiến nó nằm xuống chiếc ghế sofa, giữ hai tay nó lên trên rồi lại gặm lấy đôi môi hồng phấn kia. Tách được môi nó, y nhanh chống đưa lưỡi vào khuấy đảo mọi thứ trong miệng nó, tay chân nó như mất hết sức lực. Tay y lần lần luồn vào áo nó tìm hai nụ hồng hồng trước ngực nó, hết ngắt, bóp rồi lại se se khiến chúng cứng lên.

Y và nó ân ái chưa được bao lâu thì hắn lại về. Nghe thấy tiếng gì đó lạ lạ liền một mạch chảy thẳng vài phòng khách, cảnh tưởng hắn thấy là y đang hôn ngấu nghiến môi nó, tay y chuẩn bị trườn xuống quần nó, hắn nhìn thấy liền tức giận đi lại xô y ra ngã xuống nề nhà. Hắn vòng tay ôm bải bối của mình lại, còn cài lại vài cúc ái đã bị y tháo ra từ nãy giờ, vô tình nhìn thấy dấu hôn trên ngực nó hắn liền trừng mắt để y.

-" Yaaaaa, ai cho mày ăn một mình vậy hả ? "

-" Tại em ấy câu dẫn tao thôi "

-" Câu dẫn ? Jimin, em câu dẫn Yoongi à "

-" Em... Em không có ! "

-" Jimin à, nãy em đã hôn trán anh vô tình để lộ khuôn ngực xinh xắn ấy ra trước mặt anh, đó không phải là câu dẫn à "

-" Do... Là do áo em rộng nên nó vậy chứ em đâu có câu dẫn "

-" Thôi thôi, vào bếp kiếm gì ăn tối đi, anh đói rồi "

Hắn dắt tay nó đi vào bếp để mặt y ngồi bơ vơ dưới sàn nhà lạnh lẽo nhìn hau con người kia rồi lại cười khẩy. Y đứng dậy từ từ theo sau họ. Sau vài tiếng cơm nước, tắm rửa, cùng nhau thưởng thức hộp chocolate mà nó đã cất công làm cũng đã xong, thời gian còn lại nó cùng hắn ngồi xem tivi còn y thì ở trên phòng chuẩn bị mọi thứ. Xong xui đâu vào đấy y chạy xuống nhà gọi hai con người kia lên phòng.

-" Jimin, Hoseok! Lên phòng đi, có thứ này hay lắm "

Cái thói quen tò mò của nó vẫn không bỏ được, do theo thói quen mà nó nhanh chóng rời khỏi người Hoseok chạy thẳng lên phòng để y và hắn đi theo sau nhìn bóng dáng con mèo ngốc nghếch ấy.

-" Yoongi à, em có thấy gì đâu "

Y chẳng nói gì, khóa cửa lại. Hắn cười nhẹ rồi đẩy nó xuống giường.

-" Các ... Các anh làm gì vậy "

-" Ăn em "_ Hắn nói với chất giọng mang đầy chất dầm dục.

-" Fuck cưng ! "_ Nó đã hốt hoảng với câu nói của hắn rồi, giờ lại thêm câu nói của y vừa rồi làm nó như chết đi sống lại.

Cả hai nhanh chóng xé toạt cả áo lần quần nó ra, trên người nó bây giờ chẳng còn mảnh vài nào che thân. Nhìn thân thể trắng nõn hồng hài đấy thử nghĩ nếu như có vài đường của dấu roi da hay là những dấu hôn đỏ ngấn thì sẽ như nào ? Trói hay tay nó lên đầu giường, hai chân cũng được trói lại, chẳng vung tay vung chân được gì đành nằm im cho y và hắn muốn làm gì thì làm. Lấy hộp chocolate gần đấy trải đầy trên người nó rồi lại đến vài loại trái cây, cuối cùng y lấy hũ chocolate dạng lỏng đó rưới lên người nó. Nhìn hấp dẫn thật nha !

-" Đêm còn đấy bảo bối à ! "

➖➖➖➖➖➖➖➖➖
Chap 35

#Gii

| Vkook | Yêu Tôi Đi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ