CHAP 30. Chuyện Gì Đến Nữa ?!

1.2K 137 55
                                    

Anh chạy xe về nhà chỉ còn nữa đoạn đường nữa là anh có thể về với cậu rồi nhưng không, một cuộc điện thoại tới. Anh bất mãn thở dài lấy điện thoại lên nghe, là cha anh gọi.

-" Con thể về nhà xíu được không ? ".

-" Con không về được ".

-" Không nói nhiều ! Về nhanh ! "._ Cha Kim gấp gáp.

-" Cha à, con thực sự rất bận "_ Anh thở dài, lời nói anh có vẻ như nặng trĩu.

-" Không về ta cắt hết tài khoản, tiền bạc thì ráng chịu ".

-" Dạ ... "_ Anh bị cứng họng trước những lời mà cha anh vừa thốt ra. Đây là lần đầu tiên cha anh gắt gao với anh như thế.

Tắt máy, anh quay đầu xe lại một mực chạy thẳng về nhà. Do tức giận nên anh quăng điện thoại ra ghế sau, chẳng biết là sau cuộc điện thoại đấy có cả chục tin nhắn đến.

Jungkookie
Anh về chưa ?
Anh bảo là đi có một chút thôi mà :<
2 tiếng đồng hồ rồi đấy :<<
......
Người ta nhớ anh lắm rồi đó :<<

16 phút sau

Jungkookie
Anh à :< bụng em tự dưng đau
Đau ....

7 phút sau

Jungkookie
Jimin...
Cứu tao ...

Parkminie
Sao sao ?
Mày bị gì thế Jungkook ?
Yah ! trả lời tao đi chứ
Taehyung làm gì mày à
Yahhhhh

Thấy có gì đó bất thường, Jimin đã xách xe chạy lại nhà cậu, nó dồn hết tốc độ mà chạy vì lo cho thằng bạn thân duy nhất của mình. Đến nơi, nó đứng trước cửa nhà cậu không cậu gõ cửa hay ấn chuông mà trực tiếp xong vào.

Chạy vào phòng khách, nhà bếp đều không thấy, nó nghĩ là cậu đang ở trên phòng. Một lần nữa nó lại trực tiếp xông vào phòng cậu mà chẳng cần gõ cửa. Cảnh tượng nó thấy là cậu đang nằm dưới nền nhà lạnh buốt, tay cậu đặt trên bụng. Nó hốt hoảng chạy tới chỗ cậu, lay lay người cậu chẳng thấy cậu tỉnh dậy.

Nó bế cậu ra ngoài rồi kêu taxi chở cậu đến bệnh viện. Trên đường đi mắt nó cứ hiện lên những giọt nước rồi lăn dài trên gò má ửng hồng kia.

Đến bệnh viện, cậu được bác sĩ đưa đi còn nó thì ngồi bên ngoài hết đi đi lại lại rồi ngồi xuống, đột nhiên nó nhớ đến Taehyung nên đã gọi cho anh.

-"Ashhh khốn khiếp, bắt máy đi chứ "

Anh khống bắt máy, nó vẫn kiên trì mà gọi tiếp. Cho đến lầm thứ 4 thì anh bắt máy.

-" Sao ! Jungkook nhập viện ! Jimin, cậu đang đùa vớ tôi à ".

-" Tôi không hề rảnh háng mà đi đùa với anh. Và tôi không hiểu anh lo cho người yêu anh như thế nào mà lại để bị như vậy ".

-" Đưa tôi địa chỉ ".

-" Bệnh viện X ".

Chẳng nói thêm gì nữa, anh mặc cho cha mẹ anh đang bị hoang mang và không biết gì đang xảy ra, ra khỏi nhà anh hối hận vì khi nãy mình không về nhà luôn cho rồi. Tức giận, anh hét lớn tay đập mạnh khiến cho kèn xe kêu lớn, làm những chiếc xe phía trước hoảng sợ nép sang một bên nhường đường cho anh.

Vào bệnh viện, anh chạy khắp nơi tìm Jimin, nhìn ngang nhìn dọc cuối cùng cũng thấy nó ngồi chình ình một đống. Chạy đến lay người nó hỏi liên tục. Nó thực sự điên rồi, nó gạt tay anh ra đứng dậy túm lấy cổ áo anh tính cho anh hưởng cú đấm từ chính tay nó nhưng thật may là nó còn đủ bình tĩnh để không đánh anh.

-" Tôi không biết Jungkook bị gì nhưng khi tôi đến nhà cậu ấy thì thấy Jungkook nằm dưới sàn nhà "

-" Mẹ kiếp ! "_ Anh không kìm chế được liền buộc ra một câu chửi tục, tay đấm mạnh vài vách tường.

Người thì ngồi người thì đi đi lại lại, đứng ngồi chẳng yên. Một lúc sau cả Hoseok và Yoongi đều đến đủ. Cả hai chạy đến hỏi chuyện thì Jimin kể tất cả cho họ nghe.

-" Taehyung à, mày chăm sóc người yêu mày kiểu gì vậy ? ".

Anh chẳng nói gì, lạnh lùng nhìn anh rồi lại nhìn vào nơi Jungkook đang ở.

-" À mà sao hai người lại biết Jungkook ở đây "

-" Nó nhắn cho bọn anh là cứu xong lặn luôn "

-" Bọn anh chạy đến nhà Jungkook thì không thấy nên nghĩ chắc ở bệnh biện X mới chạy tới đây "

-" Tính ra đầu óc mấy người còn sử dụng được à "_ Nó đắc ý trêu chọc hai người một tí.

-" Ý gì đây "_ Hoseok lườm nhẹ nó

-" Cưng muốn liệt giường lắm à ! "_ Y cúi người mang theo giọng nói ấm áp vào tai nó.

Yoongi vẫn vậy, luôn nói ra những thứ khiến người khác không đỏ mặt thì cũng suy nghĩ bậy bạ.

➖➖➖➖➖➖➖➖➖
Chap 30


nhiều bae nhắn tin hỏi muốn thấy mặt anh =.= với xin nick facebook miết thôi =.=

#Gii


| Vkook | Yêu Tôi Đi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ