Giữa bầu không khí tĩnh lặng của đêm vắng, tiếng gió lào khô khốc nơi vùng núi cao thốc vào từng tán lá khô kêu xào xạc...
Trong căn nhà gỗ nhỏ dưới chân núi, ánh sáng leo lét phát ra từ cái bóng đèn dây tóc treo lủng lẳng trên xà ngang trần nhà yếu ớt lập loè in hai bóng người lên khung vách. Hai bóng người đang say sưa trong nhục dục, mê đắm quấn lấy cơ thể trần trụi của đối phương.
"Hộc... hộc... Hmm... Kim Hyunjung à...!"
"Son Juyeon..."
-Juyeon... Chị yêu em...
-Em cũng vậy... Hmm... em cũng yêu chị, Hyunjungie...!
Nào ai dám mạnh miệng bảo đảm rằng bản thân mình sẽ không sa ngã? Khi trước mắt là ái tình và dục vọng cứ chập chờn vây quanh?
Ham muốn bộc phát một cách cực kỳ tự nhiên, và nó chẳng hề nói lên được chuyện con người ta tốt hay xấu, chung thuỷ hay bội bạc. Đơn giản chỉ là toàn tâm toàn ý muốn tuyệt đối chiếm hữu đối phương trong một khoảnh khắc bất chợt. Hệt như cái cách Son Juyeon nửa tỉnh nửa mê nhếch môi cười nhìn người con gái đang nằm bên dưới thân mình.
Cậu ấn mặt vào hõm cổ chị, mê say hôn lấy hôn để. Một cách ranh mãnh, Juyeon cắn nhẹ lên nước da trắng mịn như tuyết của Hyunjung, day dứt như muốn ăn tươi nuốt sống rồi lại buông ra, làm làn da người kia lưu lại chi chít những dấu yêu tấy đỏ. Hyunjung hai tay cứ thoả sức cào cấu vào lưng Juyeon, chị say rồi, miệng bất giác thoát ra từng tiếng rên rỉ cực khoái, ánh nhìn chị vô định mà như xoáy tận tâm can. Người kia cũng chẳng còn nhận thức nữa. Bờ môi cậu từ từ di chuyển đến đôi gò bồng mềm mại, thơm ngát. Mười đầu ngón tay cứ nghịch ngợm chọc ghẹo đầu đỉnh đang cương cứng, rồi Juyeon bất chợt bóp mạnh, lại vùi đầu vào cắn mút như con nít bú mẹ.
-Ju... Juyeon à... Nhanh lên, chị... chị... sắp...
-Nói yêu em đi nào, Kim Hyunjung!
Cảnh xuân hoàn mỹ đang phơi bày mời gọi trước mắt Juyeon, cậu khẽ liếm môi, mồ hôi vương lấm tấm trên trán. Hyunjung vòng tay qua cổ Juyeon ôm cậu thật chặt. Chị đê mê đặt môi mình lên môi cậu, để mặc cho hai cái lưỡi thoả sức vật nhau trong khoang miệng cả hai. Đến khi buồng phổi kêu gào đòi thở hai người mới chịu buông nhau ra. Juyeon lại nhìn Hyunjung đắm đuối, cậu chậm chạp từng chút một tiến vào thiên đường bên trong chị.
"Trước mặt mọi người Cha xin tuyên bố, Son Juyeon và Seong So chính thức trở thành vợ chồng..."
Một, hai, rồi ba... Ba ngón tay của Juyeon nằm gọn ghẽ bên trong Hyunjung. Chị rên rỉ nỉ non, cả thân người mảnh dẻ bất chợt cong lên rồi mềm nhũn ra vì lực tấn công mạnh bạo đột ngột từ cậu. Cái đệm cũ kĩ vương vãi một vệt đỏ tươi. Son Juyeon sau cuộc mây mưa thì thấm mệt, cậu ngủ say trong vòng tay Kim Hyunjung. Còn chị, lòng bỗng thoáng cơn đau, nhưng rồi mau chóng dịu lại khi bắt gặp nét mặt đang yên bình chìm trong mộng đẹp kia. Hyunjung nhẹ hôn lên trán Juyeon thủ thỉ...
"Chị yêu em Son Juyeon..."
"Unbreak my heart,
Say you'll love me again!