Phần 12

30.4K 906 1.1K
                                    

Chương 111: Nguy cơ

Bên đại lục sẽ không chiếu chương trình này trên TV, nhưng lên mạng vẫn có thể xem được. Sau khi phát sóng kỳ này, fan Chung Khâm thực sự muốn điên rồi.

【 Hôn, hôn rồi... 】

【 Á á á á, đường này tới bất ngờ không kịp đề phòng, tui đi ăn cớt bình tĩnh chút đây. 】

【 Biểu tình của Mạc Tiểu Dương tiếu quá à! 】

Sở Khâm đẩy Chung Nghi Bân hành động không tuân theo kịch bản ra, Mạc Thiểu Dương ngậm cái miệng đang mở lớn của mình lại. A Nguyệt trợn trắng mắt, không có cách nào diễn cảnh này được nữa rồi: "Chung tổng anh cũng quá hấp tấp rồi đó! Nói, có phải là cố ý không!"

Chung Nghi Bân đứng dậy với vẻ mặt chính trực: "Tôi không phải diễn viên, không nắm bắt tiết tấu được."

Thế là không thể tiếp tục phần này nữa, chỉ còn cách đổi đề tài trò chuyện tiếp thôi.

"Kỳ thực hôm nay mời 3 vị đến đây, chủ yếu là để tâm sự về vấn đề giữa nam nam." Hai hàng chân mày của A Nguyệt cùng nhướng nhướng, cười gian y như con mèo trong Tom & Jerrry vậy, "Cũng chính là cái mà gọi là CP ấy."

"Cái đó em biết, cái gì mà 'Mộc Kiều' nè, 'Chung Khâm' nè..." Mạc Thiểu Dương sổ ngón tay ra đếm.

"Gần đây mới có thêm một CP mới, gọi là 'Mạc Sở', em có từng nghe nói chưa?" A Nguyệt lấy một cái bảng ra, trên đó có viết hai chữ "Mạc Sở" to đùng.

Mạc Thiểu Dương lập tức lắc đầu như trống bỏi.

Chung Nghi Bân nheo mắt lại: "Đó đều là dị đoan, tôi ship 'Chung Khâm'."

Khán giả trước màn ảnh hét rầm lên, vốn chỉ tự ship tự vui, bây giờ đối tượng bị manh thế mà lại nói ra từ bọn họ thường dùng, loại cảm giác thỏa mãn kỳ lạ này khiến cho cả bọn nhịn không được phải hú hét.

A Nguyệt bĩu môi, người này thật đúng là không biết xấu hổ mà, cô quay đầu hỏi Sở Khâm: "Sở Khâm ship cặp nào vậy?"

Sở Khâm ngượng ngùng cười cười: "Không có, anh không quan tâm đến chuyện này."

"Thật sao? Nhưng mà có hôm em thấy anh dùng clone lướt weibo đó nha." A Nguyệt bày ra bộ dáng cái gì cũng biết, "Em có thấy được cảnh này nè."

Trên màn ảnh lớn chiếu bóng lưng của Sở Khâm, trong tay cậu đang cầm di động chơi, quay gần lại thì thấy là giao diện weibo, tên tài khoản đã bị bôi mờ, bên trên còn có thể thấy mấy cái weibo đã được cậu like, trong đó có một cái là short dou.

Bởi vì ảnh chụp cũng không quá rõ nên tổ chương trình đã tìm đến bản gốc, phóng lớn ra. Bên trong là bé con bản chibi, một người trong đó nắm lấy góc áo của người kia, bước cặp chân ngắn đi về phía trước, nói với vẻ mặt không tình nguyện: "Ca, em đói bụng."

Bạn nhỏ đi đằng trước không để ý tới nhóc ta, trong tay còn cầm bản đồ xem phương hướng.

Cảnh tượng này chính là đoạn ngắn trong một kỳ của 《 Bánh bao chạy mau 》, Chung Nghi Bân không muốn bận tâm nhiều, liền một bên chơi di động một bên nắm lấy góc áo của đại ca nhà mình, đi vòng vòng nửa ngày mới ngẩng đầu, phát hiện mình vẫn còn đang trên đường cái, liền nhắc nhở ca ca nên ăn cơm. Nhưng mà đại ca Chung gia đang tập trung chuyên môn cũng không thèm để ý tới đệ đệ, tiếp tục kéo đệ đệ đi khắp nơi.

Mất Trí Nhớ Đừng Quậy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ