Phần 10

27.4K 817 1K
                                    

Chương 91: Gà cay

Từ gốc là lạt kê, đồng âm với lạp ngập, có nghĩa là cặn bã, rác rưởi.

Ăn sáng xong, mọi người lại bắt đầu bận rộn chuyện quay chụp. Hôm nay phải quay xong toàn bộ, đến tối sẽ có một tiệc tối lửa trại phong phú, mọi người có thể náo nhiệt một chút.

Tàu vận chuyển vật liệu đã đến, nhân viên phải thừa dịp nghệ sĩ quay chụp, bố trí sẵn mọi thứ. Lúc này toàn bộ cameraman đều đi quay phim, không có cảnh của Sở Khâm, cậu liền đi giám sát dỡ hàng.

"Khâm ca, cái này cho anh." Đang dỡ hàng thì Tiểu Điền vui vẻ chạy tới, đưa một bịch khoai tây chiên cho Sở Khâm. Tiểu Điền chính là cái người quản lý sân khấu thích ăn trái cây kia, hiện tại được điều đến 《 Bánh bao chạy mau 》 để làm quản lý sân khấu, có thứ gì tốt đều sẽ giấu cho Sở Khâm một phần trước.

"Lấy trộm vật tư." Sở Khâm vươn tay gõ đầu cậu ta, ngoài miệng nói như vậy nhưng cậu vẫn mở bịch khoai ra bắt đầu ăn. Con người chính là như vậy, bình thường lúc có thể ăn được không có ăn cũng không thấy thèm, nhưng mà ở chỗ hoang sơn dã lĩnh này không có gì ăn thì sẽ phá lệ muốn ăn mấy thứ đồ ăn vặt này.

Tiểu Điền cười he he, lại đưa cho cậu một bịch khô mực nữa.

Nhà tài trợ rất hào phóng, lần này đưa vật tư tới vô cùng phong phú, trộm ăn một chút cũng không sao cả. Thấy Sở Khâm ăn đến vui vẻ, Tiểu Điền lại vui vẻ chạy về tàu vật tư, nhìn chằm chằm nhân viên dỡ hàng không chớp mắt, không thể để bọn họ ăn vụng được.

Sở Khâm khẽ cười, không thèm quản nữa, xoay người đi tìm Chung Nghi Bân. Bởi vì nhiệm vụ hôm nay vô cùng dài, không có thời gian ăn cơm trưa, cả bọn đều phải nhịn đói để hoàn thành nhiệm vụ.

Chung Nghi Bân đang tránh né vài đợt "truy sát", trong lòng ôm chìa khóa gợi ý giấu mình vào giữa khe hở của hai tảng đá lớn. Cameraman không chen vào được, chỉ có thể ngồi xổm trong bụi rậm, quay xuyên qua khe đá.

"Tôi trốn ở chỗ này, đảm bảo bọn họ sẽ tìm không ra, he he." Chung Nghi Bân nói với ống kính, "Anh tôi kêu tôi đi trốn, loại trò chơi này quá phức tạp, nghe ca ca đảm bảo không sai."

Cameraman bị vẻ mặt nghiêm túc của anh chọc cười, nhưng vì giữ thăng bằng cho ống kính nên vẫn phải nhịn xuống không thể run rẩy. Trốn thật lâu cũng không có ai tới tìm anh, Chung Nghi Bân ngồi chồm hổm ở dưới đất: "Đói quá đi à..."

Vốn đêm qua đã vận động nhẹ một trận, sáng sớm lại không được ăn gì cả, chạy xồng xộc ở trên đảo cho tới tận trưa, hiện tại anh đã đói đến mức bụng dán vào lưng rồi đây nè.

"Có người đến!" Chung Nghi Bân khẩn trương vểnh tai, ý bảo người quay phim đừng lên tiếng.

Bầu không khí lâm vào trạng thái vô cùng khẩn trương, Chung Nghi Bân nhô nửa cái đầu ra khỏi khe đá, phát hiện Sở Khâm đang cong lưng chạy tới, nhất thời ánh mắt sáng lên, anh bật dậy xông ra ngoài túm lấy cậu: "Sao em lại tới đây."

"Suỵt ——" Sở Khâm ý bảo cameraman dừng quay, đưa cho Chung Nghi Bân một bịch khô mực xé sợi và hai lát sandwich.

"Woa, cái này đến quá đúng lúc luôn!" Trong lòng Chung Nghi Bân vui như nở hoa, người có vợ thương liền bất đồng vậy đó, trong lúc mọi người sắp chết đói tới nơi, anh đã được ăn một bữa nhẹ rồi. Anh ăn ngấu nghiến sandwich và khô mực xong, Sở Khâm lại đưa cho anh một bình sữa chua của nhà tài trợ cung cấp.

Mất Trí Nhớ Đừng Quậy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ