Phần 5

30.1K 946 1K
                                    

Chương 41: Mời

Nếu như là dĩ vãng, Hoa Gia Tinh còn có thể lợi dụng hai anh em bất hòa để kiếm chút tiện nghi, hiện tại hắn lại tuyệt không thích cái loại bất hòa này. Ngược lại hắn còn hi vọng Chung gia huynh hữu đệ cung, hi sinh vì lợi ích của gia tộc, để chộp được miếng đất kia, hai người sẽ buông tha cho vụ của La Nguyên.

Về vụ án bắt cóc, Chung Nghi Bân đã nhúng tay ra mặt, một bộ thề không bỏ qua. Hoa Gia Tinh tin chắc, nếu như không phải mọi chuyện đã vỡ lở, nhất định Chung Nghi Bân đã tìm người trói La Nguyên lại cưỡng hiếp mấy lần rồi. Trực tiếp đi tìm Chung Nghi Bân chắc ăn là sẽ không xong, vậy nên hắn mới tìm đến đại ca Chung gia, không ngờ tới hắn ta cũng là cái bộ dáng này.

"Mảnh đất kia đó hả, chỉ cần chúng tôi buông tha, mấy người liền có thể dùng 5 tỷ mốt mua lại, Thịnh Thế là của cả Chung gia, vào thời khắc mấu chốt, anh làm đại ca cũng nên khuyên nhủ một chút chứ." Hoa Gia Tinh gõ gõ tay nói, ám chỉ nếu như Chung Gia Bân vượt qua đệ đệ bắt được hạng mục này, tất nhiên sẽ khiến cho ba Chung cảm thấy anh có khả năng hơn đệ đệ.

Thư ký đẩy cửa từ phía sau vào: "Tổng tài, cuộc họp sắp bắt đầu rồi."

Chung Gia Bân khẽ gật đầu, nhìn thoáng qua Hoa Gia Tinh: "Nếu như Hoa tổng không có chuyện gì khác, xin thứ lỗi cho tôi không tiếp được nữa." Hoa Gia Tinh không còn cách nào khác, hắn biết có đợi tiếp thì cũng không có ý nghĩa gì, vậy nên liền đứng dậy cáo từ.

Hiện tại Chung Nghi Bân đang là một con sư tử xù lông, không chọc vào được, suy nghĩ một chút, chỉ có thể đi tìm ba Chung. Chuyện này dính líu đến cả mẹ Chung, cái tên Chung Nghi Bân kia hành động không có chừng mực, Chung Gia Bân làm một đại ca ác độc muốn thấy đệ đệ gây sự tự nhiên là sẽ mặc kệ rồi, cũng chỉ có ba Chung mới bận tâm tới vài phần mặt mũi thôi.

"Việc này liên lụy đến thím của con, chú cũng rất đau đầu." Ba Chung là trưởng bối của Hoa Gia Tinh, gặp mặt phải kêu một tiếng chú, mà với mẹ Chung, tự nhiên sẽ kêu là thím rồi. Trước tiên đã nói thẳng vào vấn đề, cũng để đỡ cho Hoa Gia Tinh dùng chuyện này uy hiếp ông.

"Đúng nha, Sở Khâm là nhân vật của công chúng, nhất định vụ án này sẽ được xét xử công khai, đến lúc đó truyền thông đưa tin, mặt mũi của mọi người đều rất khó coi." Hoa Gia Tinh sửng sốt một chút, vội phụ họa theo ông, nhưng trong lòng lại tức giận không thôi. Cái miếng đất này là do hắn giành được, nếu như hạng mục thành công, cuối năm bản báo cáo của ban giám đốc về hắn sẽ vô cùng tốt đẹp, hiện tại lại vì cái thằng cháu trai không nên thân kia mà chắp tay tặng không cho người khác.

Ba Chung thờ ơ nhìn thoáng qua Hoa Gia Tinh: "Bất quá, thím của con chỉ gởi một tin nhắn thôi, sẽ có thể điều tra được rõ ràng, nghe nói ba con còn chặn cả chứng cứ then chốt luôn hả. Không chỉ vậy, theo chú được biết, hình như Dụ Hoa không có đủ tài chính mua miếng đất kia thì phải." Ngụ ý chính là, cho dù không nhúng tay vào vụ án, mảnh đất này cũng sẽ là của chúng tôi, dùng cái này để đền đáp hình như không có ý nghĩa gì thì phải.

Sắc mặt của Hoa Gia Tinh trở nên khó coi, cái lão hồ ly này, được tiện nghi còn ra vẻ, đây là định ngồi mát ăn bát vàng à!

Mất Trí Nhớ Đừng Quậy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ