Phần 11

29.2K 856 1.1K
                                    

Chương 101: Thẳng thắn

Người nhà bà ngoại cũng góp phần khuyên bảo, đều nói để Sở Khâm đi xem mắt thử, cho dù chướng mắt làm bạn tốt cũng được, dù sao cũng là người làm việc trong nhà nước, quen nhiều người sẽ có nhiều đường hơn.

Chung Nghi Bân khẽ nhíu mày, mặt lạnh không nói lời nào. Anh về nhà với Sở Khâm, trong đó có một nguyên nhân chính là chặn việc người nhà kêu Sở Khâm đi xem mắt, vợ của mình cách xa ngàn dặm ngồi trò chuyện với một cô gái, bàn chuyện cưới gả, chỉ cần tưởng tượng ra liền có thể nổi trận lôi đình rồi. Hiện tại anh ở ngay bên cạnh Sở Khâm, trong lòng cũng không còn căm tức như vậy nữa, nhưng vẫn không được cao hứng cho lắm.

"Hiện tại con đang ở trong thời kỳ sự nghiệp đang thăng tiến, nếu như để truyền thông biết con có bạn gái, sẽ tạo thành đả kích có thể hủy cả sự nghiệp của con mất." Sở Khâm đợi mợ, dì hai, bà ngoại nói xong mới nhàn nhạt mở miệng.

Sự thật cũng đúng là như vậy, sự nghiệp MC của Sở Khâm đi được thông thuận thế này, không thể không kể đến vẻ điển trai của cậu, có một lượng fan thuần túy là bởi vì thích gương mặt của cậu thôi. Hiện tại cậu mới hơn 20 tuổi, nếu hiện tại truyền ra tin cậu có bạn gái hoặc thậm chí là kết hôn, sẽ có một lượng lớn fan mất sạch hứng thú với cậu luôn.

Đương nhiên nếu như biết cậu có bạn trai, khả năng sẽ mất càng nhiều fan hơn nữa đó... Bất quá Sở Khâm lựa chọn bỏ chuyện đó qua một bên.

Sở ma ma nghe nói như vậy cũng không có phản ứng gì, mục đích của bà cũng không phải nhất định buộc Sở Khâm phải có bạn gái ngay lập tức, bà chỉ muốn xem thử phản ứng của con trai thôi.

"Làm gì có fan không thấu tình đạt lý như vậy chứ." Dì hai bĩu môi, cũng không tin, "Nói thế nào ngôi sao cũng là người, cũng phải phải kết hôn, phải sinh con."

Sở Khâm nghe giọng điệu này liền đau đầu, họ hàng sống trong thành phố nhỏ, từ trước đến nay đều coi kết hôn là chuyện quan trọng nhất đời người, dù cho bạn có sự nghiệp thành công thu nhập một năm lên đến 8 con số, dù cho bạn có nhận được giải Nobel hay ghi tên vào sử sách đều không quan trọng, quan trọng là ... Bạn không kết hôn liền không bình thường.

"Rồi rồi, đừng nói nữa, con đi xem mắt là được chứ gì." Sở Khâm đã có chút tức giận, đứng dậy, kéo Chung Nghi Bân đi ra khỏi cửa.

"Aiz, thằng bé này, hiện tại mới mấy giờ đâu..." Tiếng của mợ vang lên ở đằng sau, hai người đã ra tới hành lang rồi.

Mợ hẹn cô gái kia lúc 5h chiều, hiện tại mới ăn cơm trưa xong, còn chưa được 2h nữa. Sở Khâm đứng ở dưới lầu, cúi thấp đầu im lặng trong chốc lát, Chung Nghi Bân liền đứng ở bên cạnh cậu lẳng lặng chờ.

"Xin lỗi..." Sở Khâm chậm rãi vùi đầu vào hõm vai của Chung Nghi Bân, nói với giọng nghẹn ngào. Đối mặt với người nhà, cậu vẫn chưa thể nói ra chuyện mình thích đàn ông được, chỉ có thể ứng phó cho qua trước, nhưng suy bụng ta ra bụng người, nếu như Chung Nghi Bân đồng ý nghe lời người nhà đi xem mắt, nhất định cậu sẽ đau lòng chết mất.

Mất Trí Nhớ Đừng Quậy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ