Có những khoảnh khắc em từng lãng quên anh

121 7 0
                                    

Ngày... Tháng... Năm...
6 năm, phải 6 năm rồi nhỉ kể từ ngày em biết đến anh. 6 năm đấy chính là một quãng đường khá dài. Nếu em nói chưa một giây phút nào em quên anh hay em chỉ thích có duy nhất mình anh thì chính là em đang nói dối rồi. Thật ra cũng có nhưng khoảnh khắc em chợt quên đi anh, chàng trai ạ.
Thời gian nó nó làm con người ta lớn dần, em không chỉ là một cô bé vô tư vô nghĩ nữa, em dần phải lo cho cuộc sống của mình, rồi học tập, thi cử, làm thêm,nó khiến cuộc sống của em trở nên thật bận rộn, thời gian em dành cho anh không còn nhiều như trước nữa, không thể ngồi chờ hàng tiếng chỉ để coi mv của anh nữa, nhưng cũng may bây giờ muốn thấy anh chỉ cần mất mấy giây thôi.
Có những khoảng thời gian em đã từng cảm thấy cuộc sống thật khó khăn, quá nhiều thứ phải lựa chọn, phải phấn đấu nên đôi lúc em lỡ quên đi anh thần tượng ạ.
Nhưng rồi sau cái khoảnh khắc ấy cái giây phút được thấy anh trên YouTube  hay trên Facebook nó lại trở thành khoảnh khắc thật tuyệt vời. Như việc gặp lại người thân sau bao nhiêu ngày xa cách vậy đó. Dù biết giữa 2 chúng ta chẳng thể nào đặt vào đó 2 chữ "người thân".
Cũng xin được nói thật, trong 6 năm ấy em không phải chỉ thương duy nhất một mình anh, cũng từng thương những người con trai kháv nữa, dù là cậu bạn cùng lớp học thêm, hay cậu bạn cùng bàn năm 17 tuổi trong truyền thuyết, hay từng cảm nắng anh trai lớp trên. Mỗi lần là một loại cảm xúc khác nhau, thương người ta nên những stt dành cho anh cũng thưa đi một chút, thời gian ngồi ngắm anh cũng ít dần đi. Nhưng sau cùng đấy, em vẫn nhận ra rằng tình cảm dành cho họ cũng dần nhạt đi nhưng tình cảm dành cho anh thì vẫn luôn luôn tồn tại. Sống xa họ rồi cũng dần cách lòng, nhưng em sống xa anh đến vậy mà lòng thì vẫn ở đây, chúng ta cách xa nhau quá mà, xa đến chẳng thể chạm tới anh, xa như thế mà em vẫn có thể hướng về anh, kì lạ nhỉ.
Là Song Tử mà, em thích nhiều lắm ý, anh diễn viên trong bộ phim mới xem hay một anh chàng hotface nào đó hay đôi khi là anh nào đó trên hội Ngắm trai đẹp xuyên không... Nói chung là lần nào thấy trai đẹp là tim em nó lại cứ rung loạn lên. Những lúc như thế, em xin lỗi em lại lỡ quên anh. Nhưng dù có rung thế nào đi nữa cũng sẽ có lúc dừng lại, như cơn mưa rào đến ào ạt nhưng lại nhanh đi. Đâu như chữ "thương" em dành cho anh, nó nhẹ nhàng nhưng âm thầm len lỏi, nó chậm rãi nhưng sâu đậm rất nhiều.
Thích thật nhiều nhưng cuối cùng người em thương cũng chỉ có một. Một vài khoảnh khắc hay một vài người cũng chẳng có thể làm em có thể quên hoàn toàn anh.

Em gọi anh là Kwon Ji YongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ