Ngày... Tháng... Năm...
Người ta nói khi yêu một ai đó thì chỉ cần nhìn người ta hạnh phúc là được. Dù biết với em anh là idol, là người em chỉ có thể dành một đời để mơ chứ không thể với tới. Nhưng biết sao đây não bảo mà tim chẳng chịu nghe.
Em thích anh đến mức ghét những cô gái có tin đồn hẹn hò với anh, nhiều lúc cũng không biết đó là ghét hay là do em ghen tị nữa. ghét thì ghét thôi, nhưng nhìn anh hạnh phúc em cũng vui chết đi được, bởi vì em thích anh, thích đến mù quáng rồi nên mọi lựa chọn của anh em sẽ đều tin tưởng hết. Hơn nữa họ có thể làm anh vui, họ chính là những cô gái thật tuyệt vời.
Thương anh quá em còn ghét cả những ai được so sánh với anh, dù là thế nào thì trong mắt em anh vẫn là số 1, là đỉnh cao nhất nên làm gì có chuyện em vui vẻ khi có ai đó được đặt cạnh anh. Hơi mù quáng nhưng em nỡ rồi thì biết làm sao đây?
Chưa hết em còn thấy ghen tị với cả nhưng fan hâm mộ được gần anh, được chạm vào anh được chụp hình cùng anh, được thấy anh mà không phải qua màn hình. Em thấy họ thật là những người vô cùng may mắn. Và em biết họ cũng sẽ cảm thấy vậy và em vui mừng vì điều đó vì họ đã một phần thay tất cả fan xa xôi như tụi em dành tình yêu cho anh.
Thương anh em còn ích kỉ với cả bản thân mình. Luôn lấy anh làm hình mẫu lí tưởng, nhưng em nói rồi đấy anh chính là đỉnh cao nhất thì làm gì có ai bằng được anh, vì thế phải chăng đã có lần nào em lướt qua một ai đó, bỏ qua một cơ hội để nhận yêu thương? Hay có những lần vì thương anh em đã để chính em phải buồn, phải suy nghĩ đó là những lần nghe tin không tốt về anh, là những lần nhìn thấy hình ảnh anh gầy đến đau lòng, thậm chí là khi xem những lời bài hát buồn đến day dứt của anh. Thật sự đau lắm đấy.Thương anh đến ích kỉ muốn kể ra thì dài lắm luôn ý, nhưng mà chỉ nói thế thôi, em cũng phải giữ hình tượng nữa chứ. Thương anh theo cách của em, tuy ích kỉ chút cũng được anh nhỉ, chỉ là ích kỉ nhưng sẽ không bao giờ làm tổn hại đến anh. Ích kỉ nhưng mãi ở cạnh anh, không phải như vậy là được rồi sao, thanh xuân của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em gọi anh là Kwon Ji Yong
FanfictionCâu truyện của một fangirl. Mỗi chương là 1 nội dung các bạn có thể nhảy cóc ạ