Em gọi anh là Kwon Ji Yong

158 9 0
                                    

Ngày... Tháng... Năm...
Này, chàng trai em thương, em sẽ gọi anh là Kwon Ji Yong.
Tại sao á? Tại vì người em hâm mộ thì đúng là ông hoàng GD phong cách số 1,tài năng xuất chúng. Nhưng người em thương cả thanh xuân ấy lại chính là một Kwon Ji Yong nhỏ bé ấm áp đấy.
Không phải là những giây phút ngầu như trái bầu trên sân khấu hay trên tạp chí, mà là 1 Kwon Ji Yong với nụ cười tỏa sáng như mặt trời mùa hạ.
Không thể phủ nhận rằng càng tìm hiểu nhiều về anh, càng xem nhiều chương trình thực tế về anh, lại càng không thể dứt khỏi anh được.
Kwon Ji Yong, anh đã khiến người ta yêu anh từ chính con người thật của mình, yêu một cách tự nguyện.
Quả không sai khi em gọi anh là thanh xuân, đó không chỉ là một quãng đường dài mà nó còn thật ấm áp, nó rực rỡ, nhưng nó cũng đọng lại rất nhiều.
Được trải qua thanh xuân cùng anh đó là một điều không hề hối tiếc, nhờ anh em đã thay đổi rất nhiều, trưởng thành hơn ,biết thích những điều mình từng ghét cay ghét đắng.
Từng cười, từng khóc vì một người chưa một lần gặp mặt chính là một loại trải nghiệm vô cùng thú vị.
Yêu một người đến cuồng nhiệt mà không mưu cầu kết quả chính là một hình thức để học cách hy sinh.
Nhờ anh em nhận ra điều này, việc hâm mộ thần tượng đó là việc không hề xấu như bao người nghĩ, mà nó hoàn toàn ngược lại nó chính là động lực để bọn em trưởng thành hơn.
Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn của em đến anh một đoạn thanh xuân thật đẹp, nếu anh không ngại thì tiếp tục để em đi cùng anh một đoạn nữa nhé.
Trở thành một gái ế em không ngại, em chỉ cần có lí do thôi.
Sẽ có một ngày em đứng trước mặt anh, dù là cùng hàng ngàn người khác nhưng em cũng nguyện lòng hét thật to tên anh dưới biển vàng rực rỡ, xin hãy chờ em KWON JI YONG.

Em gọi anh là Kwon Ji YongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ