Chương 16 -20

11 0 0
                                    


Chương 16:

Sau khi mọi việc đã xong, Trần Duy Cẩn đưa Tiểu Nguyệt hồi kinh, tạm thời để Thanh Phong ở lại lo thu xếp những việc ở đây.

Về tới kinh thành, Trần Duy Cẩn lại tiếp tục vùi đầu vào lo công việc. Cuộc đấu giá vừa rồi đã khiến hắn tổn thất nặng nề, bây giờ hắn đang tìm đủ mọi đường để vớt vát.

Còn Tiểu Nguyệt ngoan ngoãn ở trong hậu viện, làm một việc duy nhất: thẫn người.

- Nàng chính là Uy vương phi sao?

Nghe có tiếng nói, Tiểu Nguyệt thoát khỏi suy tư của mình, từ từ quay đầu lại nhìn, một thiếu niên tuấn tú mặt tươi cười đang nhìn nàng với ánh mắt tìm tòi. Suy nghĩ người thiếu niên nói tới "Uy vương phi" hình như là mình nên Tiểu Nguyệt ngờ nghệch gật đầu.

Nhìn vẻ mặt khờ khạo của nàng, thiếu niên bỗng cảm thấy hứng thú chọc ghẹo, hắn nhếch mép cười gian xảo tiến lại gần nàng, nhưng hắn chưa kịp làm gì thì đã nghe thấy Trần Duy Cẩn hằm hừ:

- Tứ hoàng tử.

Thanh niên kia chính là tứ hoàng tử Nam Thiên Thần, hắn quay đầu lại nhìn liền bắt gặp Trần Duy Cẩn đang nổi giận, Nam Thiên Thần liền bày ra gương mặt vô tội, nở nụ cười tươi tắn:

- Uy vương, bổn hoàng tử đến thăm ngươi a.

...

Trong thư phòng, Trần Duy Cẩn ngồi đối diện với Nam Thiên Thần, hắn hừ lạnh:

- Tại sao ngài lại đến đây? Không phải ta đã nói không thể để người khác biết...

Lần đầu tiên, Nam Thiên Thần biết được hoá ra Uy vương Trần Duy Cẩn không lạnh lùng như bề ngoài của hắn. Xem đi, không phải Trần Duy Cẩn vẫn ghi hận chuyện lúc nãy nên cố ý làm khó dễ hắn sao?

- Ngươi an tâm. Bổn hoàng tử tự biết nặng nhẹ. Hôm nay ta là lẻn đến, không một ai biết đâu.

Nam Thiên Thần cười cợt đáp lời.

Trần Duy Cẩn vẫn chưa nguôi giận, lại tiếp tục nói:

- Việc nguy hiểm như vậy, ta không muốn thấy lần thứ hai.

- Ta biết. Ta biết.

Nam Thiên Thần nhanh nhẩu đáp ứng để thôi màn thuyết giáo dong dài này.

- Nói đi. Tại sao lại tới đây?

- Ha ha... bởi vì ta nhận được mật tín Uy vương hào phóng tung ra một số bạc lớn để mua về một thứ rất đặc sắc nên ta mới tò mò đến xem thử.

Nghe câu nói mỉa mai của Nam Thiên Thần, mặt của Trần Duy Cẩn lại trở nên khó coi.

- Ngài an tâm. Việc đó sẽ không ảnh hưởng gì đến kế hoạch của chúng ta đâu.

Nam Thiên Thần nghe vậy thì cười khổ, lại nói:

- Ta luôn tin tưởng vào khả năng của Uy vương mà.

Trần Duy Cẩn không thèm nghe, nhấp ngụm trà hạ hoả.

- Nói đi. Có việc gì để ngài tìm tới đây?

Tuyết thành hoaWhere stories live. Discover now