Mọi người trong lớp ai cũng nhìn chằm chằm tôi. Có một số người vì không ưa tôi nên còn nói tôi rằng
"Thì ra là tiểu tam mặt dày nhân cơ hội dọn sạch đường để đến với nam9 sao"
"Đúng là loại con gái mặt dày"
"Tưởng là sẽ dễ dàng đoạt được thứ mình muốn sao mơ đi"
Cứ những từ ngữ như vậy lại làm tôi chỉ hận mình hơn. Có lẽ tô đúng là như người ta nói. "Tiểu Tam".
Tan học, má trái của tôi sưng lên dấu vân tay của cậu ấy in hằn lên mặt tôi. Đây là lần đầu tôi thấy cậu tức giận như vậy, có lẽ tôi là một tên sao chổi đã để cho cậu buồn.
Tay trái của tôi ôm má trái, tay phải tôi cầm chiếc cặp sách mà cậu tặng sinh nhật tôi từng bước từng bước đi trên con đường về nhà.
Mùa thu, lá thu rụng xuống như kết thúc một cuộc đời nhàm chán của nó cứ từ từ rơi xuống đất. Tôi nghĩ ước gì tôi được như những chiếc lá này có thể sống một cuộc đời yên bình không gặp được cậu rồi cũng yên bình chết đi.
Tôi thích cậu làm sao bây giờ dù cậu có giết chết tôi tôi vẫn yêu cậu. Tình yêu thật cay độc. Nó như đang giết chết tôi vậy.......
"Thiên An" Xa xa có một người con trai vẫy tay với tôi chạy tiến lại gần chỗ tôi,
"Tứ Xuyên" Tôi hơi ngạc nhiên khi thấy cậu, thực ra trước đây cậu ấy cũng sát nhà hai chúng tôi, chúng tôi cũng chơi cùng chúng tôi từ bé chẳng qua lên lớp 10 cậu đã phải chuyển đi trường trên thành phố A học.
"Đúng vậy là tớ này" Cậu ta vui mừng ôm trầm lấy tôi. Tay của cậu không may quệt vào má tôi.
"A" Tôi ôm má trái khóc. Tôi như không kiềm chế được nước mắt cứ thế khóc khóc,.... Là vì má của tôi đau hay con tim tôi đau.
Tứ Xuyên hoảng hốt nhìn cô "Má của cậu sao lại thành ra như này đi theo tớ đi bệnh viện" Tôi ngước nhìn cậu nhưng nước mắt tôi cứ thế tuôn ra không ngừng, Tôi phải làm sao
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đoản sủng, ngọt, hài
RomanceTổng hợp các đoản sủng của ta nha. SỦNG SÂU RĂNG đừng chửi ta