"Này Thiên, ừm...tớ tớ thích cậu" Cô đỏ mặt đứng trước người mình thích thổ lộ
Anh cười ngặt nghẽo "Này đùa gì thế, đùa ít thôi chứ"
--------------------------------------------------
"Thiên, cậu biết trong bố, mẹ, vợ thì ai là người không cùng huyết thống với cậu"
"Vợ, cậu ngốc thế"
"Ừ vợ ngốc"
"Cậu lại đùa tớ rồi"
"Từ trước tới nay tớ không đùa gì với cậu cả" Lần này cô không kiềm chế được hét lên.
Anh cố gượng cười "Thôi nào, tớ không xứng với cậu đâu" Kể từ đó cô vẫn không từ bỏ ý định luôn bám đuôi anh. Anh ăn cơm cô cũng ăn cùng, anh làm gì cô làm cái đó.
Có một lần cô biết anh sẽ đến thư viện đọc sách nên đã chuẩn bị sang thư viện. Trên đường sang bên đó cô thấy một đôi nam nữ họ đang hôn nhau vì tò mò nên cô tiến lại gần hơn. Nhìn bóng lưng người đàn ông ở bên kia cô giật mình "Thiên" sao lại là anh ấy được. Cô cười nhạt " Thì ra đây là lí do mà anh ấy từ chối mình vậy mình cũng nên chúc phúc cho hai người họ mới phải chứ" Nước mắt của cô thi nhau tuôn ra. Cô quyết định sẽ từ bỏ anh, nếu anh hạnh phúc cô cũng sẽ chúc phúc cho anh.
Cô quyết định đi sang nước ngoài vì cô nghĩ nếu còn ở đây thêm một phút giây nào nữa cô sẽ không khống chế được bản thân mình mà yêu anh.
-----------------------------------------
5 năm sau,
Cô hiện tại vừa về nước để tiếp quản cơ nghiệp của gia đình, trên đường về nhà đi qua ngôi trường cấp 3 cũ, cô nhìn vào ngôi trường kia bao nhiêu kỉ niệm của cô và anh đều trong đó cả.
"Bác tài dừng xe, cháu muốn về thăm trường một lát" Cô chạy ngay vào trường đến chỗ gốc cây mà lúc anh thường ngồi đọc sách còn cô ở bên cạnh cuối nhiễu anh.
Đến gần gốc cây cô thấy có một chiếc hộp sắt nhỏ. Ở ngoài khắc chữ "Dành riêng cho Linh Nhi" cô ngạc nhiên vì thấy tên mình ở đó liền mở chiếc hộp ra trong đó là một tờ giấy,cô nhanh chóng mở nó ra "Linh Nhi, anh biết có một ngày em sẽ đọc được lá thư này của anh, anh xin lỗi anh cũng yêu em rất rất yêu.....nhưng căn bệnh ung thư đã ngăn cản anh phải rời xa em, anh không còn cách nào khác chỉ muốn em được hạnh phúc. Mong em tha lỗi cho anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đoản sủng, ngọt, hài
RomanceTổng hợp các đoản sủng của ta nha. SỦNG SÂU RĂNG đừng chửi ta