Dạo này xuống tay quá trời :(((

2.3K 70 0
                                    

"Thúy Vân, ta hận nàng. Hận nàng đã làm cho trái tim ta khô héo đến tột cùng..." Người ta thường nói thích một người không có nghĩa là người ta sẽ thích mình.

--------------------------------------

"Tình là gì? Tình là bi ai"

'Vậy mãi mãi là bao xa ? Suốt một kiếp người" Nàng tự hỏi rằng. Tình yêu có đến được với nàng hay không. Tự hỏi rằng ? Nàng có phải người không xứng đáng có hạnh phúc hay không ?Người nàng yêu ? Bỏ nàng mà đi. Người nàng yêu ? Mãi mãi.....mãi mãi không phải của nàng.

Thúy Vân chớp nhẹ mắt, hai bên má ướt đẫm hai hàng lệ. Nàng tỉnh dậy choàng một lớp áo nhẹ. Nhìn ra cửa sổ tự nghĩ mà lòng xót xa 'Trong tim chàng, có còn ta không'. Ngoài trời tuyết rơi lã chã, mấy cây hoa đào thi nhau nở hoa, nhớ năm đó chàng ngồi dưới gốc cây hoa đào ngoài kia mà đọc sách. Đôi lông mày khẽ buông lỏng mà thưởng thức mùi thơm thoang thoảng nhẹ của hoa đào.

Nàng nhấc chân bước nhẹ nhàng đến gốc cây, lặng lẽ tiến đến từ sau. Chàng như nghe thấy tiếng động, đôi mắt phượng khẽ liếc sang rồi mỉm cười nhẹ. Khoảng khắc đó nàng như bị hút hồn bởi một ánh mắt..... một ánh mắt giết chết một trái tim'

'Cô cũng thích hoa đào sao' Giọng nói của chàng làm cô hơi giật mình.

'Há.......ừm tôi.....tôi thích hoa đào' Nàng đưa nhẹ đôi tay ngà lên, đỡ cánh hoa đào đang từ từ rụng xuống. Đôi nam nữ ngồi dưới gốc cây anh đào, cứ thế mà chìm vào mùi thơm của hoa. Tuyết cứ thế rơi.......nhưng chẳng thể làm lạnh đi trái tim người thiếu nữ lúc này.

'Ngươi tên gì....' Cô lấy hết can đảm nhỏ giọng hỏi. Nhưng hắn không trả lời chỉ bình thản mà ngắm hoa

'Ngươi có nghe thấy không' Cô lại hỏi lần thứ hai. Trên má lúc này đã đỏ ửng thử hỏi người con gái đứng trước người mình tích sao có thể bình thản được chứ.

'Ta và ngươi không quen không biết, chỉ là cùng ngắm một cây đào. Hoa rụng, tuyết tan hai người cũng chỉ là người qua đường. Được biết nhau là duyên, vậy thì cứ để nó qua đi khi chưa biết rằng đó là nghiệp duyên hay là...... nhân duyên' 

Tổng hợp đoản sủng, ngọt, hàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ