“100 vạn để sinh con cho tôi cô thấy thế nào” Giọng hắn lạnh lùng vang lên
Cô cầm lấy sấp tiền trên bàn hít một lần “Hửm ok luôn cho ta cái địa chỉ đi nào”
Hắn cho cô địa chỉ rồi nhanh chóng rời đi. Ôm bụng cô cười ngặt nghẽo
“Nhà giàu mà não ngắn, ta có tiền rồi ta trốn đi. Sao phải sinh con cho ngươi”
Sau khi nghe giọng cười hả hê của cô qua máy ghi âm lén hăn nhếch môi cười nói.
“Vẫn ngốc như ngày xưa vậy”
Cô vội vàng chuẩn bị hành lí đi ra nước ngoài vừa bước ra khỏi cửa một chiếc xe ô tô dừng trước khu căn hộ của cô. Ngươi lái xe thò đầu ra ngoài nói.
“Lí tổng bảo tôi đưa cô ra sân bay” Vì sắp đến giờ giao hẹn của cô và hắn nên cô chưa kịp nghe ngóng gì nhảy luôn lên xe.
Dừng trước khách sạn cô tò mò hỏi
“Dừng ở đây làm gì”
Tài xe cười nói “Vào khách sạn mua cho cô bim ăn cô vào cùng tôi chọn nhé” Vì là fan cuồng của snack nên cô không nghĩ ngợi chạy vọt luôn vào khách sạn trong lòng mừng thầm. Taxi bây giờ tốt thật.
Hắn dắt cô lên từng tầng mặt cô bây giờ có chút đa nghi thấy vậy hắn ta quay ra nói với cô.
“Khách sạn này bán bim ở trong phòng cơ” Cô đúng là tên ngốc thế mà cũng tin cho được
“Được, ca ca huynh trả tiền mua bim phải không”
“Đương nhiên rồi” Sau khi bước vào căn phòng hắn ta bảo cô vào trước có điều bất ngờ rồi hắn đóng rầm cửa lại.
Một tiếng nói truyền đến “Em không phải muốn chốn đấy chứ”
“Đệch, bị lừa rồi tên khốn nạn mau mở cửa cho tôi” Cô run người kế hoạch của cô không những thất bại mà còn còn bị rơi vào tay của con sói này
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đoản sủng, ngọt, hài
RomanceTổng hợp các đoản sủng của ta nha. SỦNG SÂU RĂNG đừng chửi ta