.
.
.
.
Và kì comeback đã rất thành công
Công ty mở một bữa tiệc lớn ăn mừng. Tất cả mọi người ai cũng vui sướng và mãn nguyện vì tất cả sự chăm chỉ, cố gắng đã được đền đáp xứng đáng. Bạn cũng rất vui, dường như tạm quên được mọi chuyện buồn sầu mà hòa vào bầu ko khí náo nhiệt của bữa tiệc.
Uống được vài ly thì thấy hơi ngộp nên bạn ra một chỗ vắng ngồi nghỉ, nhưng chưa nghỉ ngơi được gì thì Mina lại đến tìm bạn.
-Ko hợp với tiệc tùng à? *Mina*
-Thấy hơi mệt nên ra đây ngồi, có phiền gì đến chị ko? *Bạn lạnh lùng đáp*
-Cô lạnh lùng quá đó! Lẽ ra cô nên tỏ thái độ nhã nhặn hơn với tôi!
-Đáng sao?
-Vì nhờ tôi mà công ty có thêm lợi nhuận, cô nên biết ơn tôi thì hơn!
Bạn cười khẩy. Ừ thì...đúng là nhờ cô ta phô diễn vài nét nhan sắc và tài năng nên các hợp đồng quảng cáo được gửi đến công ty để mời cô ta. Nhưng chỉ vì như thế mà đã lên giọng...có phải đã quá tự cao rồi ko? Làm 4 năm trong nghề, bạn chưa từng thấy "nhân vật phụ" nào tính cách có vấn đề như cô ta.
Chán nản với thể loại này. Bạn đứng dậy định bỏ về chỗ bữa tiệc thì cô tại lại nói khích.
-Đang nói chuyện mà bỏ đi, cô ko được dạy phép lịch sự à!?
-Giữa chúng ta có gì để nói sao?
-Có chứ! Chuyện quan trọng lắm đấy!
-Vô vấn đề đi!
-Cô thấy đấy....Jimin đang ngày càng nổi tiếng nên bạn gái của anh ấy cũng phải là một người xứng tầm đúng ko?
-Ý chị là.....
-Cô nên chấm dứt với Jimin đi!
-Gì cơ???
-Hai người gần cả tháng nay hai người cũng đâu có quan tâm gì nhau đâu. Đã lạnh nhạt đến vậy thì chấm dứt luôn cho rồi níu kéo làm gì cho đau khổ.
-Chuyện của chúng tôi ko cần chị lo!!!
-Cần chứ! Vì Jimin vốn đâu yêu cô thật lòng....cô chỉ là kẻ thay thế vì ngay từ đầu anh ấy đã luôn yêu tôi!! Tôi chỉ nói để cô chuẩn bị đi là vừa kẻo đến lúc bị đá thật thì đau lắm đấy!
-Chị đúng là đồ tráo trở, mặt dày!!!
-Kẻ mặt dày là cô đấy!!! Biết ko được mà cứ níu kéo! Với lại cô cũng chỉ là nhân viên quèn, đâu xứng với Jimin. Mau bỏ cuộc đi!
-YAHHHHHH!!!!!
Bạn nổi điên thật rồi! Cô ta ko những vô duyên vô cớ mà còn xúc phạm bạn. Nhịn nhục như vậy là quá đủ rồi!
Bạn giơ tay toan đánh cô ta thì bị Jimin ngăn lại.
-LẠI NỮA SAO AMI!!??? *Jimin lớn tiếng*
-Anh buông tôi ra! Tôi ko thể nhịn nổi cô ta nữa!! Hôm nay ko xử lý cô ta thì tôi ko phải JANG AMI!!!
-ĐI VÀO TRONG VỚI TÔI NGAY!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bangtan fic
RomanceĐây là những fic ngắn mình viết Ami ( là tụi mình đó^^) là ny của BTS, để thoả mãn trí tưởng tượng của mình.Cùng tưởng tượng xem nếu chúng mình là bạn gai của BANGTAN thì thế nào nhé! Vì bias của mình là Jimin nên mình có thể viết về Minie nhiều hơn...