{Namjoon}: Tựa vào anh này

30 7 3
                                    

Hôm nay công ty khai triển gấp một kế hoạch kinh doanh. Bạn làm trong ban thư ký nên bận rộn, chạy xấc bấc xang bang cả ngày. Tan ca về, vừa vào nhà đập vào mắt bạn là cảnh giấy tờ rải khắp sàn nhà. Đã mệt mỏi vì công việc, về nhà còn bừa bộn làm bạn muốn nổi khùng lên. Bạn vào phòng làm việc của anh, anh đang lục lọi đống giấy tờ trong tủ, giờ thì hiểu nhà bừa bộn là do ai rồi.

-A...em về rồi hả? Anh xin lỗi nhé vì cần tìm chút đồ nên....

-Anh thôi bày bừa giùm em được ko!! Sao lúc nào anh cũng vụng về thế?? Giờ nhà như bãi rác cả rồi lại bắt em phải dọn nữa sao!!!? *Bạn bực mình nói lớn tiếng*

-Anh.....

Nhận ra mình đã nói quá lời, bạn ko biết phải làm sao nên bỏ ra ngoài phòng khách. Quẳng túi xách ra sofa, bạn lại gần cửa sổ đứng lấy chút ko khí trong lành để giải bớt căng thẳng. Bỗng vòng tay anh ôm lấy eo bạn từ phía sau, anh tựa cằm lên vai bạn.

-Em xin lỗi...em ko cố ý nói như vậy nhưng vì em mệt mỏi quá....

-Ko sao! Anh hiểu mà! Là anh mới có lỗi vì đã bày bừa khắp nhà.

Nghe anh nói vậy bạn cảm thấy nhẹ lòng bớt.

-Anh giúp em giải stress nhé!

-Sao cơ?

-Vào phòng với anh.

-------------------------------------

-Ưm...ưm...anh mạnh thêm chút nữa đi!

-Ok bà xã!

-A...A...đừng mạnh quá! Nhẹ lại chút đi!

-Em thấy sảng khoái chứ?

-Ừm....sảng khoái cực kì!

-Thấy chưa! Anh đã nói mà, khi mệt mỏi thì massage là hiệu quả nhất!

-Em cảm ơn anh nhiều nhé!

-Bà xã anh làm việc cả ngày mệt mỏi rồi, anh làm có chút việc này thì có hề gì chứ! Tối nay em cứ nghỉ ngơi đi, việc nhà để anh lo!

-Được ko đó?

-Đương nhiên được! Anh tuy vụng về...nhưng vì em anh làm được hết!!

Bạn cảm động muốn rơi nước mắt. Anh ngồi xuống kế bên bạn, ân cần nắm tay bạn xoa xoa.

-Cho nên là em cứ nghỉ ngơi cho khỏe, em mà bệnh là anh lo lắm đấy!

-Em yêu Joonie của em quá đi!!*Bạn ôm chầm lấy anh*

-Em nằm ngoan trong phòng nhé! Dọn dẹp xong anh dắt em đi ăn.

Anh hôn lên trán bạn rồi ra ngoài dọn dẹp. Bạn nhìn theo anh, trong lòng đầy tự hào và vui sướng vì có anh người yêu tận tâm vì mình như vậy.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Nói vậy chứ bạn vẫn phải giám sát anh khi anh xuống dọn gian bếp...Nguy hiểm quá đi!!

---------------------------------

Đoạn trên có má nào "đầu đen" ko vậy=>>>


Bangtan ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ