Đó là vào một buổi chiều êm ả, bạn đang ngồi cháp bánh bao ngon lành trong bếp thì bỗng có tiếng chuông điện thoại. Là anh hai bạn gọi.
"Ra mở cửa cho anh !"
"Em đang ăn mà~~"
"Ra mở cửa mau đi đồ con heo !!"
Không đợi bạn trả lời, anh cúp máy cái "rụp". Bạn hậm hực ra mở cửa, miệng vẫn còn nhóp nhép bánh bao.
"Anh hai phiền quá đi nha ! Em..."
Bạn tròn xoe mắt khi mở cửa ra thấy không chỉ có anh hai mà bên cạnh còn có thêm một người con trai khác. Trên tay hai người bưng rất nhiều đồ.
"Con nhỏ này ham ăn vừa thôi, anh nhờ có chút đã càm ràm !!" trách bạn xong anh quay qua người bên cạnh -"Mình vào thôi Yoongi."
"Ờ...ờ..." - người con trai tên Yoongi đáp.
"Ồ ! Hai đứa về rồi à ?" - mẹ bạn từ trong phòng bước ra.
"Dạ con chào dì, từ giờ phải làm phiền dì rồi !" - Yoongi nói, giọng điệu có hơi ngại ngùng.
"Có gì đâu con. Mẹ con với dì là bạn thân, con cũng như con của dì thôi !"
"Ủa Yoongi tới rồi đó hả con ?" - ba bạn từ trên lầu xuống, trông thấy Yoongi liền vui vẻ.
"Dạ con chào chú ạ !" - Yoongi lễ phép cúi người chào.
"Lâu quá không gặp, con lớn nhanh quá ! Còn rất đẹp trai nữa haha !!"
Nhìn cả nhà quây quần niềm nở chào đón Yoongi, bạn vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, cứ ngây người ra nhìn. Cái tên Yoongi nghe quen lắm nhưng bạn lại không thể nhớ đó là ai.
"Nè Ami...AMIIIII" - anh hai gọi bạn
"Hả...hả...anh kêu gì ??"
"Phụ anh đem đồ lên phòng trống ở cuối lầu, từ giờ Yoongi sẽ ở chung với nhà mình cho tới khi học đại học xong đấy."
"Hả ??? Ở chung ??? Sao em không nghe ai nói đến vụ này hết vậy ?!!"
"Giờ biết rồi đó. Mau phụ anh đi đồ nhiều lắm !"
Bạn vô cùng bất ngờ. Tự nhiên đùng một cái lại có người lạ dọn đến ở chung trong nhà, mà lại là con trai nữa chứ ! Nhưng lại chẳng ai nói với bạn, chuyện này là sao ?
Sau khi dọn xong phòng mới cho Yoongi, cả nhà bạn dùng bữa tối, Yoongi cũng ngồi chung cạnh anh hai. Lần đầu có người con trai khác cùng dùng bữa làm bạn thấy hơi không thoải mái, định bụng ăn đại cho xong rồi lên phòng.
"Ami, con ăn từ từ thôi, ăn nhanh quá coi chừng mắc nghẹn đó." - mẹ bạn nhắc nhở
"Mẹ kệ nó đi, nó là heo mà." - anh hai thừa lúc trêu chọc bạn.
"Em không phải là heo !!"
"Em là heo, đích thị là heo ! Đồ heo con ple pleeee."
"Anh...em sẽ báo thù !!"
"Hai đứa có thôi đi không ? Hôm nay nhà có khách đấy !" - mẹ bạn lắc đầu nhìn hai anh em.
Để ý thấy Yoongi đang cười nhìn bạn, bạn xấu hổ liền ngồi im.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bangtan fic
RomanceĐây là những fic ngắn mình viết Ami ( là tụi mình đó^^) là ny của BTS, để thoả mãn trí tưởng tượng của mình.Cùng tưởng tượng xem nếu chúng mình là bạn gai của BANGTAN thì thế nào nhé! Vì bias của mình là Jimin nên mình có thể viết về Minie nhiều hơn...