{Yoongi}: Sống chung (2)

14 3 0
                                    

"YAHHHH KIM HEO CON MAU DẬY ĐI !!"

Tiếng kêu inh ỏi của anh hai từ dưới nhà vọng vào sáng sớm làm bạn muốn nướng thêm cũng không được. Bạn lồm cồm ngồi dậy, hai mắt mở không lên. Ngồi một lúc bạn lại liu thiu ngủ.

"Ami à, mau dậy đi em, coi chừng trễ học"

Lại có tiếng kêu từ cửa làm bạn giật mình. Tưởng đó lại là anh hai, bạn nổi quạo đi ra mở cửa định quát lên một trận.

"ANH ĐỪNG CÓ KÊU NỮA !! MỚI SÁNG SỚM ỒN ÀO NHƯ VẬY AI MÀ CHỊU NỔI ?!"

"Hơ...anh sợ em trễ học nên..."

Nghe giọng là lạ, không phải của anh hai. Bạn chợt nhớ ra, mở to mắt ra nhìn mới nhận ra đó là Yoongi. Bạn cứng họng, thấy xấu hổ chết đi được !

"Là...là anh sao ? Em xin lỗi, em tưởng đó là anh hai em..."

Hai bên cứ ngập ngừng, ái ngại nhìn nhau. Chỉ mới hòa tối qua thôi nên sáng nay vẫn chưa kịp quen.

"Bữa sáng xong rồi, em chuẩn bị đi rồi xuống ăn với cả nhà"

"Dạ vâng, anh xuống trước đi..."

Yoongi vừa đi khỏi bạn liền đóng cửa phòng lại. Thiệt tình ! Đã nói không làm người ta buồn nữa mà cứ vô ý hoài. Hôm nay anh ấy có  ý mở lòng tiếp cận bạn vậy mà bạn lại quát vô mặt anh. Thở dài một tiếng, nhìn lên đồng hồn phát hiện sắp bị trễ giờ, bạn lật đật vào phòng vệ sinh.

Lát sau khi bạn xuống nhà thấy mọi người đã vào bạn đầy đủ. Thấy anh ngoái đầu lại nhìn bạn, bạn ngại né đi.

"Giờ mới xuống đó hả ? Đợi em là cả nhà chết đói hết rồi !" - Jihoon nói

"Từ từ em xuống. Cái miệng anh đấy sáng sớm đã um sùm, làm em hiểu lầm..."

Bạn nhìn sang Yoongi, thấy anh vẫn điềm tĩnh như thường. Chắc anh không để bụng đâu nhỉ ?

"Con gái con lứa phải tập dậy sớm đi chứ !Đi học mỗi ngày mà vẫn không quen được à ? Con nhìn Yoongi làm gương đi !"

Tự nhiên có Yoongi ở đây mà mẹ lại nói vậy làm bạn không còn hứng ăn sáng. Bạn xụ mặt vơ đại hộp sữa trên bàn rồi khoác cặp đi học.

"Con đi đây !"

"Chưa ăn xong mà đi sớm vậy ?"

"Ở nhà chút nữa mẹ lại kiếm chuyện mắng con. Thưa cả nhà con đi"

Mang giày xong bạn vác cặp đi nhanh. Mẹ bạn không nói được bạn liền quay sang ba bạn xả giận.

"Ông coi con ông đó ! Vô ý vô tứ, y chang ông !"

"Sao tự nhiên lại quay qua tôi nữa ??? Thôi kệ nó đi, bà còn lạ gì con mình, lo ăn đi rồi tôi còn đi làm"

"Tại ông cứ cứng chiều nó đấy !!"

"Thôi, hạ hỏa đi mà"

"Haizzzz lại vậy rồi, im im được vài bữa giờ lại như cũ" - Jihoon lắc đầu ngao ngán. Chả là mấy hôm nay có thêm Yoongi nên mỗi người bớt được một câu, tưởng sẽ được êm xui thêm vài bữa, ai ngờ...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bangtan ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ