Dị ứng ca nhi chớ click.Trên một thế giới xa lạ, nơi mà có hán tử, ca nhi cùng phụ nữ. Mà ca nhi cũng là con trai nhưng lại mảnh mai hơn hán tử và có thể sinh con. Cũng là nơi có hai thằng ngốc yêu nhau, sinh ra một đàn con thơ cũng ngốc manh ngốc manh luôn!
Chuyện phải nói từ xa xưa nha, có hai nhà nông, tuy làm nông vất vả nhưng lại vui vẻ và hạnh phúc vô cùng. Đó là nhà của Tiểu Tô và Tiểu Mã. Tiểu Tô là một ca nhi, dáng người nhỏ nhắn, mắt to môi nho nhỏ, làm nông mà da lại trắng nõn trắng nõn đáng yêu cực kỳ. Từ nhỏ Tiểu Tô đã là bạn thân với Tiểu Mã và được Tiểu Mã yêu sủng vô cùng. Tiểu Mã lại là hán tử, mạnh mẽ anh tuấn cũng thích Tô ngốc manh ngay từ thuở cởi chuồng tắm mưa.
"Mã ca ca~ anh không đi ra đồng phụ giúp cha anh hả?" Giọng nũng nịu, nghe được tim đều muốn mềm nhũn.
"Ừm, hôm nay anh xin cha dắt em đi chơi, không ra đồng" Tiểu Mã nắm lấy tay bé nhỏ của Tiểu Tô, lòng ấm chà chà nở hoa.
"Thật ạ? Tốt quá đi! Người ta muốn đi lên làng trên ăn củ đậu ngào đường thật lâu rồi đó~" Nghe được Mã ca ca dắt cậu đi chơi, Tiểu Tô cười hai mắt cong cong như vành trăng non, theo bản năng mà làm nũng đòi ăn.
Tiểu Mã thật là hết cách, moi trong ngực ra một bao giấy dầu thơm phức nhét vào tay tên cật hoá kia, hài lòng nhìn thấy vẻ mặt kinh hỉ của cậu "Không đi làng trên, dẫn cậu đi một chỗ"
Tiểu Tô vừa ăn củ đậu chớp chớp mắt hỏi "Chơi vui sao, ca ca?"
" Mã ca ca có bao giờ lừa em lần nào chưa?"
"Dạ! Hì hì"
Nhưng mà chợt nghĩ đến gì đó, Tô ngốc manh thoáng dừng lại một chút, mắt lại không dám nhìn Tiểu Mã "Mã ca ca, anh đã đến tuổi lấy vợ rồi, lại suốt ngày đi chơi với em thế có tốt không?"
Tiểu Mã híp mắt nhìn cậu "Anh thích ai em còn không rõ chắc? "
"Dạ?" Tiểu Tô có chút ngượng ngùng, không dám nói ra đáp án mà mình suy nghĩ.
Tiểu Mã thở dài, nhéo nhéo mặt cậu "Thật sự không biết? Bao nhiêu năm nay anh yêu ai, sủng ai em còn không biết sao?"
Tim Tiểu Tô đập bình bịch bình bịch như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, cậu đỏ mặt, trong mắt không thể giấu giếm chờ mong cùng vui sướng " Là...là em ạ?"
Tiểu Mã đánh bạo hôn lên môi cậu một cái "Không phải em thì còn ai ra nữa!"
Tiểu Tô quả thật muốn ngất đi nha, nhưng mà cảm giác được Mã ca ca hôn môi thật là thích~ Cậu bất giác chu chu môi, Tiểu Mã nào nhịn được nhìn lén xung quanh thấy không có ai liền không chần chờ nữa, vươn tay vịn ót của cậu hôn lên ngấu nghiến!
"Ưm...a...Mã...Mã..ca ca~" Mã ca ca thật đáng ghét, cơ mà hôn thật thoải mái~ thật thích thật thích~
Hai tay nhỏ bé vịn vào ngực Tiểu Mã, môi không ngừng bị mút lấy, trúc trắc mà bá đạo nhưng cũng khiến Tiểu Tô xấu hổ vô cùng. Đến khi tách ra mắt cậu mơ màng không tiêu cự, miệng không ngừng hô hô thở dốc, Tiểu Mã ca ca muốn hôn đến chết người sao!?
"Tiểu Tô, em có đồng ý gả cho Mã ca ca không?"
Tiểu Tô xấu hổ muốn chết nhưng trong đầu lại có một thanh âm nói cho cậu biết: đồng ý đi, đồng ý đi, đồng ý đi rồi chàng trai mà bao nhiêu người mơ ước sẽ trở thành tướng công của cậu. Tiểu Tô cảm thấy mình nên quyết định rồi, cậu nắm lấy tay anh khẽ gật đầu. Dù sao cũng chỉ là một thằng nhóc mới đủ tuổi trưởng thành, được người trong lòng đồng ý gả cho mình làm sao mà không vui cho được. Hồn của Tiểu Mã bay lên tận mây xanh, vuốt ve lông mông của mấy con chim đang bay rồi nói với nó "tao có vợ rồi!", cao hứng hôn lên má của cậu một ngụm, Tiểu Mã cười ngây ngô nắm tay dắt vợ yêu bé nhỏ mới ra lò đi làng trên chơi đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
H tổng hợp.
FanfictionTổng hợp những câu chuyện tình yêu nam nam. Nội dung chỉ có H và H <3