Nhìn thân thể nho nhỏ đang run rẩy nằm dưới đất kia Ma vương quả thực muốn hú vài tiếng!! Ngao ô!! Mỹ nam nha!! Khụ, giữ hình thượng, lãnh tĩnh chút. Ma vương đại nhân thực muộn tao, khuôn mắt tuấn mỹ giữ nét lạnh lùng liếc mắt phượng âm ngoan nhìn tên cận hầu, người dâng lên thiếu niên kia, môi mỏng nhẹ phun ra lời vàng ngọc.
"Cút. Không có lần sau." Sau đó đưa ánh mắt "Ngươi hiểu" về phía cận vệ, đợi bọn chúng đi ra hết mới nhẹ nhàng ôm lấy tiểu nô lệ đã ngất dưới sàn ngọc thạch lạnh ngắt, hai chân thon dài tiêu sái bước vào phòng.
Chậc,thậc khéo, mình vừa định đi tìm em ấy đâu . Hừ~
Ma vương đại nhân nhẹ nhàng đeo xích sắt vào chân tiểu nô lệ, cái chân trắng noãn thon dài, ma vương chỉ cần một bàn tay là có thể bắt được. Chiếc xích sắt bằng vàng lóng lánh nổi bật.
Anh nhìn khuôn mặt được xưng là mỹ nhân bậc nhất vương quốc đến ngây người, đôi mi cong tự nhiên khẽ run như một phiến quạt nhỏ, cái mũi nhỏ hồng hồng, đôi môi đỏ xinh đẹp khẽ hé mở, làn da trắng nõn tinh tế. Tất cả dung hợp lại thành thụy nhan của mỹ nhân, tinh xảo, diễm lệ lại không có một nét nào nữ tính. Đó gọi là nét quyến rũ chết người của mỹ nam mà nam nhân nào nhìn thấy đều bị bắt làm nô lệ cho nó.
Ma vương đại nhân chảy nước dãi nhìn mỹ thực, à khụ, mỹ nhân trước mắt, tà diễm liếm liếm môi mỏng cong mắt ôm mỹ nhân đi ngủ. (─‿‿─)
Nắng chiều nhẹ nhàng chiếu vào phòng, len lỏi vào từng sợi tóc vàng của thiếu niên. Cậu chớp chớp mắt, mơ hồ nhìn xung quanh, sau đó liền giật mình bởi gương mặt tuấn mỹ đang ngáy khẽ bên cạnh, biết mình đã rơi vào miệng cọp, cậu lúng túng định bước xuống giường chạy trốn nhưng eo nhỏ rất nhanh bị một đôi tay rắn chắc kéo phịch lên giường lớn, da chân ma sát với xích sắt khiến cậu nhăn lại đôi mi thanh tú.
Cậu nhìn người nam nhân trước mắt, người được mệnh danh là Ma vương của đế quốc, đã từng đánh bại Minh vương 3 lần nên dù thiên giới, nhân giới hay ma giới đều phải sợ anh ta. Khuôn mặt tuấn lãng của người nọ nhìn một lần liền khó có thể quên, đôi mắt phượng hẹp dài, mũi cao kiên nghị, môi mỏng gợi cảm lúc mím lại tạo thành một đường thẳng cao ngạo. Mái tóc dài của người nọ có màu giống cậu, vàng óng xinh đẹp. Người nọ xinh đẹp đến nổi khiến cậu ngơ ngác nhưng người nọ luôn nhìn cậu với ánh mắt đồ ăn ngon là cái quỷ gì!! A? Ma vương ghét nhất là đàn bà son phấn, phiền phức, chỉ yêu thích mỹ nam nhưng ngài vẫn thủ thân như ngọc, tắm cũng không cần nô dịch hầu hạ.
Hưm? Mà nếu vậy thì cúc hoa cậu còn cứu được chứ nhỉ?Cậu lăng lăng nhìn khuôn mặt anh, anh tà tà híp mắt nhìn đôi mắt cử chỉ của cậu. Mắt lớn trừng mắt nhỏ, Ma vương có chút buồn bực khẽ cười trạc trạc má cậu.
"Tiểu nô lệ, cậu biết lên giường bản tôn là có ý gì rồi, hửm?"
"Tôi...tôi...không biết. Nhưng tôi không thể làm nam sủng cho ngài. Tôi biết ngài thủ thân như ngọc, tôi tuy là nam nhưng cũng có thể làm nô dịch như quét tước, nấu ăn, hoặc là giữ cửa nên ngài có thể thả tôi ra có được không?" Cậu cố gắng suy nghĩ cách để ra khỏi được căn phòng này, nếu ra được cậu liền có thể trốn, bởi vì cậu là....
BẠN ĐANG ĐỌC
H tổng hợp.
FanficTổng hợp những câu chuyện tình yêu nam nam. Nội dung chỉ có H và H <3