Hằng ngày của bác sĩ đại nhân và chàng trai y tá chương 3 phần 1

6.8K 162 1
                                    

  Bác sĩ đại nhân đứng tựa vai vào cửa, lạnh mặt nhìn hai người đang hỗ động trong phòng.

Cảm nhận được tầm mắt lạnh nào đó, y tá nhỏ đang ngồi cười vui vẻ với nam nhân nằm trên giường thì đột nhiên cứng đờ, máy móc xoay đầu lại, cậu haha cười gượng "Ông xã a, anh đi đâu vậy nha~"

"Xem em vui vẻ " Anh nhếch khóe môi "Anh đi trước" sau đó liền lạnh lùng xoay đầu đi.

Cậu y tá nhỏ nào đó vẫn tiếp tục cứng đờ, nhìn nam nhân nằm trên giường mau lẹ nói " Anh Bạch, bây giờ em phải đi rồi. Nếu được thì thứ hai em liền về thăm mẹ nuôi cùng các em cùng với anh nha! Tạm biệt! Em đi trước!" Vèo một cái chạy mất, để lại thím Bạch nào đó cười khổ.

-----
Trong phòng tổng tài, bác sĩ đại nhân lạnh mặt-ing không nhanh không chậm gõ chữ, mặc kệ cậu y tá nhỏ điên cuồng lăn lộn làm nũng bán manh câu dẫn. Bình thường thì chỉ cần cậu đô môi một giây, xác định 7 trận. Hôm nay, cậu hy sinh cả mông nha, anh còn không thèm liếc mắt.

Y tá nhỏ buồn bực sờ sờ mông mình, hổng lẽ bị hông anh ấy đập dữ quá nên lép rồi, ân đâu có, còn nộn nộn mà. Mình còn thấy mềm mềm nữa là!

"Ông xã, em không có câu dẫn nam nhân khác mà! Anh không tin thì nhìn vào đôi mắt chân thành của em đi nè!" - Không nhìn.

"Ông xã à, hôm nay mông em hình như lại mập thêm nè, muốn sờ sờ tí hem?" - Vẫn không nhìn.

"Ông xã, em muốn~" Tiếp tục không nhìn.

"Ông xã, em ngứa rồi~" - Kiên định không nhìn.

"Ông xã! Em!ướt!rồi!" - Liếc mắt cũng không có.

Y tá nhỏ ủy khuất bĩu môi, xoay người bỏ việc, bắt taxi về nhà.

Bác sĩ đại nhân thu tất cả vào tầm mắt, nhíu mày. Nhưng vì kế hoạch nào đó mà bất đắc dĩ nhịn xuống xúc động muốn ôm em ấy vào lòng.

Cậu về đến nhà, giận dỗi đạp đạp giường. Ủy khuất đến muốn khóc nha, cậu hừ một tiếng. Được rồi, giận liền giận đi, cậu không quản nữa! Dù có chút nhớ hắn nha...ô....

Hít hít mũi, y tá nhỏ mở máy tính, ngón tay thon dài một lượt điểm hết một loạt đồ trẻ con cùng đồ ăn vặt cho vào giỏ hàng, nhấn mua! Hừ, giận đi, ông đây mua sạch túi anh!!

Bên kia, bác sĩ đại nhân cũng đang mua hàng online, nhưng là mua.....y tá nhỏ, cưng tự cầu nhiều phúc đi, ha hả.

--------------------------

Đang mộng đẹp, thấy bản thân có chút lạnh, cậu mơ mơ hồ hồ muốn nhìn xuống dưới thân bị gì mà lạnh quá a, lại ngoài ý muốn phát hiện trước mắt là một mảnh đen kịt.

Mắt bị vật gì đó bao lại, chỉ có phía dưới cùng khe hở cho ánh sáng mờ nhạt. Cậu khẽ động, dương vật nhỏ lại phát ra từng trận tê dại, phối hợp cùng nó là đầu vú bị dây thừng cọ xát. Phắc a! Đừng nói đây là SM trong truyền thuyết đi! QAQ

Theo bản năng giãy dụa, nhưng toàn thân lại bị trói. "Ân.." y tá nhỏ vô ý thức hừ khẽ.

Dây thừng trói thật chặt, sợi dây nằm giữa khẽ mông cậu, ma sát thịt non cùng tiểu huyệt đói khát, có chút hưng phấn nhưng lại không quá mãnh liệt, rõ ràng là gãi không đúng chỗ ngứa.

H tổng hợp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ