"Bẩm Bát hoàng tử, Trần Thái y đã tới ạ.""Cho vào."
Vưu Trường Tĩnh đứng dậy ra lệnh, liền thấy cửa phòng được Thẩm công công lúc nãy mở ra. Bước vào là một nam nhân vóc dáng cao ráo, khí chất thanh thuần, mặc một bộ y phục màu lục thẫm, búi tóc cao được cố định bởi dải lụa màu lục nhạt. Đường nét trên khuôn mặt nam nhân rất nhu hoà, ánh mắt tuy sáng nhưng mí mắt lại hướng xuống có chút u buồn, sống mũi cao cùng với khuôn miệng đẹp khẽ mỉm cười, thoạt nhìn vô cùng dịu dàng và ấm áp.
Justin không chớp mắt nhìn nam nhân mới bước vào. Người này, thật đẹp trai nhaaaaaa. Lại đúng kiểu khí chất nam nhân mà Hwang Justin cậu thích nhất luôn nha.
"Bát hoàng tử, Cửu hoàng tử. Thần đã nghe được tình hình của Cửu hoàng tử từ Thẩm công công, xin phép cho thần được kiểm tra một chút."
Nha. Đến giọng nói cũng ấm áp thật nha. Justin nghe Trần Thái y nói xong, liên tục gật đầu, tay cũng vô thức đưa ra cho người kia bắt mạch. Trần Thái y thấy vậy liền ngồi xuống bên cạnh giường, rất thân thiết mà đưa tay xem xét.
"Trần Thái Y, ngươi tên là gì?"
Justin buột miệng hỏi, mà vị Trần Thái y nghe xong cũng không tỏ vẻ ngạc nhiên gì, vẫn bình tĩnh bắt mạch, từ tốn trả lời.
"Thần gọi là Trần Lập Nông."
Justin gật gật đầu tỏ vẻ đã biết, sau đó lại không kìm được mà thốt lên.
"Trần Thái y, ngươi thật soái a."
Trần Lập Nông nghe xong câu này lại có chút bất ngờ mà sững ra, không kìm được mà khẽ bật cười, ánh mắt buồn buồn lúc đầu cong lên trông đáng yêu khác hẳn vẻ hiền lành khi nãy. Mà Vưu Trường Tĩnh ở bên cạnh nghe xong còn cười lớn hơn, chỉ chỉ hai người rồi lại vừa cười vừa nói.
"Tiểu Hạo Hạo, người này là bạn tri kỷ của đệ đó nha, thế nào bây giờ lại như đệ đang đùa giỡn Nông Nông vậy?"
Justin nghe Vưu Trường Tĩnh nói xong mới biết được. Vậy ra vị Thái y Trần Lập Nông này là bạn tri kỷ với vị Cửu hoàng tử trước đây, thảo nào người này có vẻ thân thiết với cậu đến vậy. Chỉ là...
"Nhưng mà trước đây, đệ có thích cậu ấy không?"
Câu này là hỏi Vưu Trường Tĩnh nha. Mà caca ngốc nghếch có vẻ trả lời cũng rất thật lòng.
"Ta nghĩ là không có."
Justin không quan tâm, trực tiếp bỏ qua câu trả lời của Vưu Trường Tĩnh.
"Huynh gọi là Nông Nông đúng không? Không rõ trước kia thế nào, nhưng mà bây giờ ta thật thích huynh nha."
Lời này là dành cho Thái y Trần Lập Nông, vì vậy nói xong còn hướng người kia cười một cái thật tươi, cười đến dương quang sáng lạn.
...
"Ngông cuồng."
Một giọng nói đầy uy lực vang lên từ phía ngoài cửa, khiến mọi người phải đồng loạt hướng ra nhìn. Justin thấy mọi người ngay cả Vưu Trường Tĩnh cũng ngay lập tức đứng dậy chuẩn bị hành lễ, liền híp mắt đánh giá. Hoàng bào đỏ thẫm, áo khoác lông đầy uy quyền, trên đầu còn có một vương miệng nhỏ bằng vàng, người này chắc chắn có địa vị không hề thấp. Khuôn mặt đẹp đến tinh xảo, ngũ quan hoà hợp như điêu khắc, lại thêm khí chất vương đế cao quý, khiến người đối diện chỉ có thể cúi đầu chứ không dám nhìn thẳng. Chỉ là khí khái cao quý như vậy, nhưng mà nhìn đi nhìn lại thì không lớn hơn Justin là bao, vì vậy không thể nào là Hoàng thượng được a.
"Thái tử."
Mọi người đồng loạt hành lễ, cũng chính thức xác nhận địa vị của người trước mặt với Justin. Thái tử khẽ gật đầu, ánh mắt vẫn kiên định như cũ nhìn Justin không rõ biểu tình, không nhanh không chậm nói.
"Thực sự mất trí nhớ?"
Cái này chắc là hỏi Thái y ha? Justin thức thời ngậm miệng, lia mắt nhìn Trần Lập Nông. Mà Trần Lập Nông cũng rất bình tĩnh trả lời.
"Đúng vậy, thưa Thái tử."
"Không có vấn đề gì khác?"
"Bẩm Thái tử, không có. Mạch đã ổn định, chỉ cần tẩm bổ vài ngày, nhất định sẽ nhanh chóng khoẻ lại."
Vị Thái tử khẽ thở ra có chút an lòng, nhưng rất nhanh đã diện ra biểu tình không nóng không lạnh như cũ, nói với Vưu Trường Tĩnh.
"Việc chăm sóc Cửu đệ giao cho đệ và Trần Thái y. Cái gì cần học thì bắt nó học hết cho ta. Mấy ngày nữa là lễ mừng thọ Hoàng Thái Hậu, không được để xảy ra sai sót."
Nói rồi quay qua Justin, tông giọng hạ xuống, nghe nhẹ nhàng hơn một chút.
"Còn đệ, ngoan ngoãn tĩnh dưỡng và học tập, có thời gian ta sẽ đến thăm đệ. Còn nữa, đừng có nghĩ mất trí nhớ là có quyền đi trêu hoa ghẹo nguyệt."
Nói đến đây khẽ liếc qua Trần Lập Nông, sau đó thì quay lưng rời khỏi.
Justin nhìn theo bóng dáng vị Thái tử khuất dần, liếc qua Trần Lập Nông thì thấy trên mặt người kia vẫn còn chút đỏ ngượng ngùng, chợt nhận ra điều gì. Lắc lắc nhẹ cái đầu, hình như chuyện quan trọng bây giờ đối với Justin cậu hẳn là không phải mấy chuyện này, chuyện quan trọng nhất bây giờ...
"Tiểu Snowball caca, ca nói... đệ phải học cái gì?"
...
Hoàng chương 2.
...
Nhân vật xuất hiện:
3. Trần Lập Nông: Thái y
4. Thái Từ Khôn: Thái tử...
Bởi vì lúc trước tìm không thấy ảnh của tiểu Hạo và tiểu Vưu nên tớ gộp chung 2 chap thành một, giờ tìm thấy rồi nên tớ tách thành 2 nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nine Percent|Thừa Hạo] Nhân sinh như mộng
FanfictionTên fic: Nhân sinh như mộng Tác giả: Bonn Couple: Thừa Hạo, có thể sẽ có Thần Nhân, ngoài ra thì sẽ tràn ngập hint của 81 couple của Nine Percent và thêm vài trăm couple IP (vì couple nào mình cũng thích nhưng chưa chắc mình sẽ tác hợp ai với ai) Th...