ngày 27/12/....
Tại một căn biệt thự to lớn, cả gia nhân, người hầu, đầu bếp, kẻ làm vườn,...đến cả chủ nhân của căn biệt thự ấy đang đếm từng giây phút trôi qua.
Tick tock...tick tock...
đứng trước cánh cửa phòng, người đàn ông to lớn với mái tóc vàng óng ả đang lo lắng, chờ đợi một điều gì đó...
- Oa oa...
Tiếng khóc bỗng bật lên, người đàn ông to lớn ấy vội lao thẳng vào căn phòng trước mặt không chút ngần ngại.
- chúc mừng ông chủ, bà chủ đã hạ sinh một cậu chủ nhỏ.
Nghe câu đó người đàn ông không khỏi vui sướng vội ôm lấy đứa bé đang khóc kia.
- Kagamine Len. đây sẽ là tên của con.
Vừa nói ông vừa hôn lên trán của vợ mình. Tất cả người hầu cũng không ngừng chút mừng ông. Cậu bé ấy thật đáng yêu. Có thể nói phước lành đã ban phước cho cậu bé ấy...
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tại một góc phố nhỏ, mọi người không ngừng bàn tán về câu chuyện một bé gái sơ sinh bị mẹ vứt bỏ trước cổng của một ngôi chùa.
- Thật tôi nghiệp, đứa bé xinh vậy mà...
- Ôi! đứa bé thật đáng thương...
Ai ai cũng thấy thương đứa bé gái ấy... Nhưng biết làm gì bây giờ, ngay cả họ còn không đủ điều kiện để nuôi đứa bé. Người thì bị thế này, người thì bị thế nọ, bla bla...
Thế là đứa bé tội nghiệp ấy được một ngôi chùa X nhận nuôi. Từ ngày bé gái ấy được nhận nuôi thì mọi người trong làng thường xuyên ghé thăm chùa, rồi cho ít sữa hay góp vài ba trăm cho đứa bé ấy.
1 Tháng sau...
Một cặp vợ chồng trẻ đi chùa thắp nén nhan, cảm ơn phật tổ vì đã ban cho họ một bé trai bụ bẩm, đáng yêu. Đôi vợ chồng này thường xuyên ghé thăm chùa và làm phước cho nhiều đứa bé, thế rồi họ được trụ trì kể về chuyện đứa bé gái tội nghiệp kia. Kỳ lạ thay khi họ gặp bé gái 1 tháng tuổi ấy thì đã cảm thấy thân thương đến lạ kỳ, người vợ cũng thấy thương cho đứa bé ấy nên đã xin trụ trì cho nhận nuôi bé. Bé gái được được vợ chồng nhà đấy nhận nuôi và được họ ban cho cái tên Rin.
YOU ARE READING
Kagamine Rin - Tôi yêu em.
RomanceTruyện là như thế này... Ngày xửa ngày xưa.... không biết mô tả sao nữa. >< thôi thì đọc rồi biết nhé! Thơi gian ra truyện: chưa rõ MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ