Từ rất lâu về trước Lạc Hà, một thị trấn nhỏ không mấy phồn hoa nằm ven bờ biển phía Tây của thành phố Manozia. Một vùng đất cực kỳ bình yên và xinh đẹp với những đồi cỏ non trải dài, những con suối trong veo đắm mình cùng tiếng nước chảy róc rách, tiếng gió rì rào, tiếng chim líu lo hót..Có thể nói Lạc Hà mặc dù không phồn hoa như những thị trấn khác nhưng so về vẻ tươi đẹp của thị trấn thì không ai qua khỏi Lạc Hà. Thượng Đế có lẽ rất thiêng vị Lạc Hà! Người đã ban cho vùng đất nhỏ này những điều tuyệt vời nhất mà vị thần thiên nhiên có từ bản hoà ca mùa xuân đến khúc ru mùa hạ bước đến ban nhạc lễ hội của mùa thu cuối cùng dừng lại ở đêm tình ca mùa đông phủ đầy những bông hoa tuyết trắng! Người ban cho nơi đây cái thời tiết mát mẻ, ôn hoà nhất mà mọi quan khách ghé thăm đều muốn nán lại nơi đây thêm một chút chỉ để được hít thở khí trời..
Lạc Hà bây giờ chỉ là một thị trấn vùng ngoại ô thành phố được nhiều yêu thích nhưng Lạc Hà sau này biết đâu chừng nhờ sự ưu ái đặc biệt của tạo hoá lại trở thành một thành phố du lịch ngang ngửa những thị trấn khác cũng nên!
Tại vùng đất nhỏ xinh đẹp này vào năm X797.. Một đứa bé gái vừa được sinh ra dưới sự chào đón lẫn vui mừng của tất cả những cư dân Lạc Hà. Có thể xem việc chào đón một sinh linh ra đời trên mảnh đất này dưới sự chứng kiến của tất cả những cư dân ở đây là một tập tục cổ xưa.
Rất lâu về trước hễ có bất kỳ một sinh mạng nào chào đời là tất cả dân làng đều mở tiệc liên hoan đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp cho đứa trẻ đó và hôm nay đứa bé gái vừa lọt lòng ấy cũng không ngoại lệ, tiệc tùng suốt 2 ngày liền để chào mừng nó được sinh ra.
Đứa trẻ ấy là con gái thứ hai của gia đình làm nghề chày lưới cư trú trên mãnh đất thiêng liêng này đã gần chục năm. Bố mẹ và cả anh hai của nó đều mang họ Lãnh nên việc họ Lãnh là họ của nó là lẽ hiển nhiên. Nhờ vào làn da trắng hồng, mái tóc vàng hoe đôi mắt nâu cám dỗ người nhìn ấy mà cư dân nơi đây đã quyết định lấy Bạch Dương làm tên của nó, Bạch Dương ý chỉ hình tượng chú cừu trắng, một con vật góp phần không nhỏ vào việc phát triển nền kinh tế của thị trấn. Cả nó và người anh của nó đều mang những cái tên thật đặc biệt ám chỉ sự phát triển của thị trấn nhỏ này! Cư dân nơi đây vốn dĩ rất yêu mến hai đứa nó từ khi hai đứa nó được sinh ra, đều đặt cho chúng nó những cái tên với mong muốn bọn nó có thể đưa Lạc Hà bay cao bay xa hơn, thật không tưởng nhỉ! Ai đời lại kỳ vọng vào hai đứa trẻ chứ, chỉ vì yêu thương chúng nó quá thôi..
Còn về Lãnh Song Ngư, anh trai của Lãnh Bạch Dương, hơn đứa em bé bỏng của mình 2 tuổi. Kể từ khi cô em gái ấy được sinh ra thì đứa anh trai nhỏ tuổi này suốt ngày cứ quanh quẩn bên cô em của mình không rời nửa bước, cũng chẳng cho ai động vào cô gái nhỏ đó, làm cư dân cả thị trấn một phen cười lăn lộn vì sự đáng yêu chết người của cậu nhóc 2 tuổi kia..
Thắm thoát cũng 7 năm trôi qua, hai cô cậu nhóc năm ấy bây giờ cũng đã lớn lên rất nhiều nhưng tâm hồn lại chẳng thay đổi là bao! Cậu anh trai lúc nào cũng kè kè bên đứa em gái thêm nữa bây giờ cô em gái cũng bệnh cuồng anh trai luôn vậy nên hai đứa nhỏ đó suốt ngày dính lấy nhau không ma nào có khả năng phi phàm mà tách bọn nó ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Vampire
Vampire- Bông Hoa Ma Cà Rồng, ngươi chạy đâu cho thoát!! Mang trong người dòng máu vốn thuộc về Vampire. Không những vậy trong cơ thể còn tồn tại hai nhân cách song song khiến cho nó càng căm ghét chính mình hơn. Bị xem là miếng thịt béo bở, bị tranh giành...