Một năm trôi qua, cường độ bài tập của Mạc Xà Phu dành cho nó đã đạt đến mức không thể tưởng tượng nổi, trình độ của nó bây giờ hơn hẳn với mười mấy năm luyện tập của Thiên Yết và Song Tử nhưng nó vẫn yêu cầu tăng thêm, nó cần mạnh hơn nữa để có thể đưa Song Ngư ra ngoài.
Bạch Dương hiện tại thậm chí còn chẳng biết được là anh nó còn sống hay đã chết. Đặt niềm tin vào một điều quá đổi mong manh ấy khiến nó ngày đêm điên cuồng tập luyện, thu mình trong cái thế giới nhỏ bé của bản thân cảm xúc của nó bây giờ không phải người nào nhìn vào cũng có thể thấy được hoàn toàn như một năm về trước nữa!
Xà Phu và bà quản gia là hai người luôn ở bên cạnh nó từ lúc mẹ và anh hai nó biến mất, họ còn không hiểu nỗi thì ai nhìn vào sẽ thấu đây. Bạch Dương lúc trước hồn nhiên đáng yêu vui vẻ bao nhiêu đổi lại Bạch Dương ngày nay lạnh lùng tàn nhẫn vô cảm bấy nhiêu.
Tóc cũng đã cắt ngắn bớt để không vướng víu khi tập luyện, đôi mắt nâu khả ái như được thay bằng một cặp mắt khác, một cặp mắt vô hồn kiên định chất chứa đầy thù hận. Ngoài sự thay đổi về vẻ bề ngoài ra nó còn nhận thấy trong cơ thể nó theo thời gian liên tục có sự thay đổi kỳ lạ nào đó mà đến nó cũng chẳng thể khẳng định được.
Lần trước nó cùng bà quản gia trong một lần đi lấy thức ăn ở thị trấn nhỏ dưới chân đồi vô tình bị vampire tấn công, bọn vam cấp thấp thật ngu xuẩn khi đối đầu với nó, một đường kiếm là diệt sạch tận gốc nhưng chẳng may lũ khát máu dơ bẩn đó đánh không lại nó liền quay sang nhắm vào người không có khả năng phản kháng là bà quản gia đang nấp trong góc ở kia.
Bị vuốt của chúng càu lớp da mỏng bong hết cả lên máu chảy liên tục Bạch Dương bình thường gặp phải vampire đã trở nên cực kỳ điên loạn, lúc này đây tận mắt chứng kiến người đã hết mực chăm sóc mình một năm qua bị thương, vết thương do chính bọn ma cà rồng làm nên khiến nó hoàn toàn mất kiểm soát hơn hết hình dạng bên ngoài đột nhiên trở nên khác hẳn.
Màu tóc đổi thành trắng dài ra một cách lạ lùng con ngươi không biết từ bao giờ đã hoá đỏ, cơ thể được bảo vệ bởi lớp giáp đen ôm sát, không khí xung quanh bị bao trùm trong luồng khí lạnh miệng cười ma mị. Nhìn nó chẳng khác nào một con ác ma quyến rũ, vung tay một cái lũ vampire liền tan xác máu văng bê bết dính đầy lên người trên mặt nó, chạy lại đỡ bà quản gia lên cũng là lúc nó biết được bản thân trở nên quái đản, bà mở to mắt nhìn nó, nước mắt bà giàn giụa đặt tay lên gương mặt thanh tú kia trách móc " tại sao lại vì ta mà trở thành thế này..."
Nó lúc ấy mặt không chút biểu cảm rồi cũng dần trở lại với hình dạng cũ. Đêm đó nó tự nhốt mình trong phòng không ăn uống. Phải! mỗi lần nó mất kiểm soát đều biến thành bộ dạng như thế, nó kinh tởm bản thân thật chẳng ngờ thứ nó ghét nhất so với nó lại không là gì cả! Nhìn nó còn gớm ghiết hơn cả bọn chúng thì làm sao có tư cách để hạ nhục bọn chúng chứ!
Hai hunter Vương Thiên Yết và Trình Song Tử một năm qua cũng đã cứu sống được rất nhiều người, giết được vô số vampire từ cấp thấp nhất lên đến tận những con cấp A song song cũng chưa từng được thử chiến đấu với Vam cấp S vì theo như được biết Vampire cấp S rất ít khi hoạt động huống hồ cấp bậc cao nhất của ma cà rồng là SS cũng là bậc lãnh đạo trong thế giới Vampire.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Vampire
Vampire- Bông Hoa Ma Cà Rồng, ngươi chạy đâu cho thoát!! Mang trong người dòng máu vốn thuộc về Vampire. Không những vậy trong cơ thể còn tồn tại hai nhân cách song song khiến cho nó càng căm ghét chính mình hơn. Bị xem là miếng thịt béo bở, bị tranh giành...