Chap 3 :

725 30 1
                                    


  - Báo cáo Vương. Mọi chuyện đã được sắp xếp ổn thoả. Có thể tiến hành tấn công bất cứ khi nào Ngài muốn.


  - .... ( im lặng )


  - Vương hôm nay tâm trạng không tốt. Nhà ngươi lui xuống. Bọn ta sẽ bàn lại chuyện đó với Vương sau


  - Tuân lệnh Nữ Tước. Hạ thần xin cáo lui


Tên Thái Uý quì dưới đất nãy giờ cuối cùng cũng được phép rời đi. Trong căn phòng rộng cả ngàn m vuông giờ chỉ còn lại mỗi bốn con người, u ám đến đáng sợ, nô bọc bên ngoài cho dù có tám chục cái lá gan đi chăng nữa cũng không dám đến gần. Hai nam hai nữ, ba kẻ đứng một kẻ ngồi. Hạ Kim Ngưu tay vuốt vuốt mấy lọn tóc ngán ngẫm nhìn sang tên đang ngồi ngủ trên chiếc ghế to oành hạ bệ nơi cao nhất trong căn phòng, Đới Thiên Bình tay cầm ly chất lỏng màu đỏ lắc lư qua lại, số chất lỏng đựng trong ly không ít cũng nhiều rơi vãi ra sàn, miệng cười ma mị ngắm nhìn những giọt máu đỏ tươi từ từ thấm đẫm nhuốm màu tấm thảm trắng trải dài. Hàn Ma Kết mắt nhắm tịt, hô hấp vẫn đều đều, dựa tấm lưng vào góc tường lạnh lẽo còn người ngồi trên cao kia, Điềm Xử Nữ không nói không rằng mặc kệ thế sự có ra sao vẫn ngồi đó mà ngủ ngon lành. Ở cái nơi đầy quỉ dị như này, bây giờ chỉ còn mỗi tiếng thở không nhanh không chậm của bốn con người quyền lực nhất vương quốc Deliora - một vương triều khát máu.


Có lẽ các bạn chưa biết. Deliora là một thế giới song song với thế giới loài người. Nơi đây là nơi cư trú của hàng ngàn con quỉ uống máu " Vampire " ( tức ma cà rồng ). Ở vương quốc rộng lớn này có bốn vị lãnh đạo trẻ tuổi đều là con cháu của Hoàng Tộc mà đứng đầu là Vương, vị Vua kế nhiệm đương thời và cũng là giọt máu huyết thống duy nhất của Hoàng Tộc bấy giờ. Dưới đó là Hàn Tể Tướng, bạn thân của Vương, con trai đức tôn của Hàn Lục Nhị - họ hàng xa của Quốc Vương đời đầu. Ngang ngửa với Hàn Tể Tướng là hai vị Nữ Tước xinh đẹp, một kẻ họ Hạ tên Kim Ngưu là dòng dõi xa xôi của Hoàng Tộc, người còn lại tên Đới Thiên Bình huyết thống của vị Vua đời thứ hai. Bốn người bọn họ chơi thân với nhau từ nhỏ, đến nay cũng gần được trăm năm. Trai tài gái sắc lại có quyền uy dữ dội, bốn đứa nó đã khiến người khác phải ngước nhìn với con mắt khiêm nhường, ngưỡng mộ. Trước giờ chưa một ai dám buông lời nói có ý mỉa mai sau lưng họ, trước mặt lại càng không huống hồ là chửi rủa hay bất cứ thứ gì có ý xúc phạm đối với những con người quyền lực ấy.


Không nói đến việc lãnh đạo có tài giỏi hay không, tình hình hiện tại của thế giới này đang nằm trên bờ vực diệt vong bởi thiếu thốn trầm trọng nguồn thức ăn là máu. Trước giờ Deliora tồn tại bình thường là nhờ vào khế ước giữa hai thế giới: mỗi năm con người sẽ phải gửi số lượng máu nhất định cho Vampire đổi lại loài quỉ khát máu này sẽ không tấn công nhân loại. Nhiều thế kỷ về trước cũng đã có trường hợp vi phạm khế ước, loài người đột nhiên ngừng cung cấp thức ăn cho ma cà rồng vì không còn đủ nguồn dinh dưỡng để tiếp tục tồn tại nên vị Quốc Vương thời ấy đã phát lệnh tổng tấn công thế giới song song bên kia, cũng tức thế giới loài người. Những cuộc chiến tranh tàn khóc liên tục xảy ra cuối cùng kẻ thua là con người, đó cũng là lẽ hiển nhiên bởi nhân loại dù cho có tài giỏi cách mấy cũng không thắng nỗi loài quỉ đói như Vampire.


[ 12 Chòm Sao ] VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ