MỤC LỤC & GIỚI THIỆU CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA

1.2K 51 2
                                    

---SPECIAL---

Giao lưu cùng F•WALY•F Team!
Vì đây là lần đầu tiên chuyên mục này được ra mắt nên trước hết thì team xin có đôi lời muốn nói với các bạn, và tất nhiên thì các bạn độc giả cũng có thể hỏi lại bọn mình nếu muốn :3
Người viết: Myassu_Ter và toàn thể thành viên của F•WALY•F!

1 • Scott Cawthon và đủ thứ chuyện trên trời dưới đất!
"Scott có một sở thích khá vui là troll fandom, có thể kể đến một số vụ như "FNAF 3 bị hack", FNAF SL,... lần gần đây nhất là UCN..."
Người thực hiện: _Miseo_

2 • Các FanGame nổi tiếng dựa trên FNaF
Bên cạnh những siêu phẩm nổi tiếng từ chính Scott, chúng ta còn có những fangame cũng không kém phần hấp dẫn. Trong kì này, ta sẽ cùng điểm qua hai series, đó là Five Nights at Candy's và The Joy of Creation.
Người thực hiện: _Miseo_

3 • Thông tin mới nhất về FNaF
Nơi những tác phẩm, những dự án mới đáng trông chờ về FNaF được giới thiệu.

Người thực hiện: _Miseo_

---GAME ZONE---

1 • Trỗi dậy từ những truyền thuyết - Các Phantom và "SpringTrap"
Khi con mồi đã vào tầm ngắm thì cũng là lúc những kẻ đi săn như chúng bắt đầu hành động, nhưng duy chỉ có một tên mới có khả năng kết liễu con mồi...
Người thực hiện: Cam_is_purple

2 • Cốt truyện của FNaF 3
William Afton, biết được linh hồn những đứa trẻ mình từng giết đã ám các animatronic liền lên kế hoạch loại bỏ từng con một. Nhưng bất ngờ, những linh hồn quay lại đuổi theo hắn. Quá sợ hãi, hắn ta đành phải trốn vào một bộ đồ Khóa Lò xo - Spring Bonnie. Hắn đứng bật dậy cười ngạo nghễ vì tưởng mình đã chiến thắng, nhưng...
Người thực hiện: Cam_is_purple

3 • Đánh bại FNaF 3 trong tầm tay
Một chiến lược gần như là "hoàn hảo" để "lật ngược thế cờ"...
Người thực hiện: _Miseo_

4 • Những giả thuyết xoay quanh
Vén dần bức màn nơi ranh giới giữa sự thật và dối trá, những điều tưởng chừng như không thể nhưng lại hoàn toàn có căn cứ, làm sáng tỏ phần nào những khuất mắt trong chính series.
Người thực hiện: _Miseo_, Cam_is_purple

---FAN'S PALACE---

1 • [Phỏng vấn] Mọi người ấn tượng nhất với nhân vật nào ở FNaF 3?
Một câu hỏi vừa khó lại vừa dễ, lại thêm một chuyên mục mới cho tạp chí FNaF!
Vàua chuyên mục nhỏ này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nhân vật nào "đặc biệt" nhất FNaF3 rồi từ đó mở rộng ra thêm các câu hỏi khác về nhân vật ấy!
Người tiến hành phỏng vấn: Myassu_Ter

TẠP CHÍ CHUYÊN ĐỀ VỀ FNAF - NO.5 - FIVE NIGHT AT FREDDY'S 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ