I. Thân gửi các Reader yêu quý
Bạn ơi! Đúng rồi, là các bạn đấy, các độc giả thân mến. Các bạn đã bao giờ tự hỏi F•WALY•F bọn mình có cảm nhận gì về các bạn hay chưa? Có lẽ là rồi, hoặc cũng có thể là không. Nhưng dù sao thì, hôm nay, các bạn sẽ có câu trả lời!
Trước tiên là cảm ơn các bạn độc giả đã quan tâm ủng hộ team. Tuy không biết phía sau màn hình ấy các bạn trông như thế nào, nhưng các bạn luôn là những độc giả cư tê hotmephomaique trong chái tym của bọn mình (nhất là bợn Thiên :))Nhưng về phần thiểu số, một vài thành viên trong team có hơi buồn về các bạn, đó là về hiện tượng "đọc chùa", không một lời nhận xét để sửa đổi, không một câu góp ý để tự hoàn thiện lại tác phẩm.
Có thể trong mắt các bạn khi lướt xuống dòng này thì trông bọn mình có vẻ khá giống một lũ "hám fame", nhưng đối với bọn mình thì đó mới là động lực thật sự. Bọn mình dồn tâm huyết vào từng phần truyện, vắt óc suy nghĩ từng dòng chữ, ngồi hàng giờ để hoàn thành một bức tranh... để cuối cùng nhận lại chỉ là một con mắt.Tuy nhiên, đó là về thiểu số, vì đa số bọn mình đều thấy các bạn là những con người tuyệt vời, khá thân thiện và vui tính với Team. Các hoạt động như đặt câu hỏi trong chuyên mục phỏng vấn các nhân vật trong FNAF thì rất nhiệt tình. Tuy nhiên Contest thì khá ít người tham gia, "đọc chùa" cũng không ít, nhưng bù vào đó là sự tôn trọng và ủng hộ từ các bạn dành cho thành viên team. Nói chung là các reader đều quan tâm đến tạp chí và Team, có hứng thú với những tác phẩm tâm huyết mà nhóm đã cùng nhau làm nên. Một vài bạn trong team thậm chí còn cho rằng các độc giả đây rất tích cực tham gia các hoạt động của team và luôn muốn tham gia trở thành một thành viên giúp ích cho team bọn mình. Các bạn chính là một nguồn động lực giúp bọn mình có thể chịu gian chịu khó mà tiếp tục cất bước! (Kể cả khi một vài người trong nhóm đã dần không còn yêu tựa game này như xưa)
Bọn mình có một vài lời nhắn muốn gửi đến các bạn.
Đầu tiên, cảm ơn tất cả những độc giả tuyệt vời đã gắn bó với team suốt hơn 1 năm qua và cả những độc giả vừa đến với team nữa. Bọn mình hi vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ nhiệt tình các số Tạp chí của team. Và cũng đừng quên "đầu độc" thử bạn bè bằng các tác phẩm của nhóm nhé!
Thứ hai, nhóm cũng mong các bạn gửi những tác phẩm của bản thân để team có thể mở Góc độc giả ở các kì kế tiếp hoặc tái bản của những kì trước đó. Bọn mình rất mong chờ những tác phẩm đó của mọi người, dẫu nó có hơi dở, thì bọn mình vẫn sẽ rất vui nếu các bạn đồng ý chia sẻ.
Thứ ba, nhóm rất mong trong thời gian sắp tới, mọi người sẽ ủng hộ team bằng cách tham gia các Contest, Events, Games... mà thành viên nhóm tạo nên. Đó đều là những phần chơi có thưởng, dẫu ít hay nhiều, quà nhỏ hay lớn.
Thứ tư, bọn mình mong các bạn sẽ có vài lời góp ý cho các tác phẩm để thành viên team có thể xem xét và sửa lại các lỗi trong tác phẩm của mình.Một lần nữa, cảm ơn các bạn vì đã theo dõi và ủng hộ team suốt thời gian qua. Các bạn là nguồn động lực cho nhóm tiếp tục phát triển và tạo ra thêm nhiều những tác phẩm về FNaF hơn. Yêu các bạn nhiều ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠP CHÍ CHUYÊN ĐỀ VỀ FNAF - NO.5 - FIVE NIGHT AT FREDDY'S 3
RandomBa mươi năm sau khi Freddy Fazbear's Pizza đóng cửa, mọi thứ còn lại chỉ là những kí ức tuổi thơ và những câu chuyện ma quái... Điểm đến tiếp theo, Fazbear Fright - một "sân chơi" kinh dị đã được dựng lên để làm sống lại những truyền thuyết đô thị ấ...