TLC 2

6.3K 66 4
                                    

A/N: Quinn on the right side panel. Hot Quinn Sandler is hot. Hihi. *o*

--

Chapter 2

--

Quinn Sandler took his bottle of beer and drank its content straight up. 

"Pare, how 'bout that girl na malaki ang bumper? Just imagine those huge ass, dre! I badly want to tap 'em." Agad na napailing si Quinn sa narinig niya mula sa kaibigan niyang si Gregory Alcantara.

"Napaka-gago mo talaga, pare." Quinn told his friend.

"Ulol ka pala eh! Ikaw na nga ang tinutulungan maghanap, tinatanggihan mo pa. Dude, take a look around! Ang daming chicks oh!" Greg exclaimed. Quinn ignored what he said but looked at the girl his friend was talking about. Naka-sandal sila sa counter top ng bar, watching every female inside the club they were in. At totoo nga ang sinabi nito. The girl definitely had a huge ass. Nakatayo kasi itong pa-side view at nakikipag-usap sa kung sino kaya kitang-kita nila ang hubog ng likuran nito. He continued checking her out at mukhang pumasa ito sa kanya. Pero nang napatingin ito sa gawi nila, sabay sila ng kaibigan niyang napaiwas ng tingin. Buti na lamang ay hindi pa siya nakakalapit dito.

"Coloring book pala, amputa." Greg muttered under his breath and Quinn couldn't agree more. Sobrang kapal ng make-up ng babae at hindi mo na maitsurahan ang totoo nitong itsura. Ayaw nila ng ganoon. Kahit ba may pagka-palikero silang magkaibigan, mas prefer pa rin nila ang babaeng natural.

Quinn resumed to drinking na animo'y parang gatas lang kung laklakin niya ang bote ng alak na kanyang hawak. Kanina pa sila sa bar na iyon. At ang iba nilang mga kabarkada ay nasa dancefloor na dahil may nahanap na silang pwedeng pagparausan ngayong gabi. Habang sila naman ni Greg ay nanatili sa bar. Kailangan kasi ni Quinn na maghanap ng babae, hindi lang pagpaparausan niya ngayong gabi, kundi ang babaeng pwede niyang bayaran sa binabalak niyang gawin. It was his friends' idea to bring him to The Love Club. It was ridiculous, really, maging ang pangalan ng club na pinuntahan nila. Seriously, what kind of a name was that for a club? Kung sabagay, hindi naman siya ang may-ari so why give a damn? Napatigil siya sa pag-iisip nang marinig niya ang kaibigan niyang manyak na mag-wolf whistle.

"Wow! Those tits." he heard Greg muttering. Napailing na lamang ulit siya. Kahit kailan talaga, napaka-dumi ng bibig ng kaibigan niya. At kapag nakakakita ito ng babaeng malaki man ang bumper o kaya ang hinaharap, agad na umiiral ang kamanyakan nito.

"Pare, maiwan muna kita. I can't let that chick run away without having a taste of her." Greg told him excitedly before leaving him behind. Napatawa na lamang siya habang pinanood ang kaibigan kung paano ito tumakbo at habulin ang babaeng natipuhan nito.

Feeling all so fed up from watching the ladies, he turned to the counter top instead. Maglalasing na lang siya. Baka wala dito sa bar na ito ang kailangan niyang prospect. Paano ba naman kasi, wala siyang matipuhan ni isa sa mga babaeng nakikita niya. Kahit ba na babayaran niya ito, syempre kailangan pa rin 'yung tipo niya ang masusunod. Paano siya mag-eenjoy na titigan ang babaeng tinitira niya kung ang mukha naman nito'y hindi kaaya-ayang tingnan? 

'Pwede ka namang pumikit na lang.' he remembered Wesley, also one of his friends, telling him. Honestly, he did that once. Ang pumikit habang umiindayog sa ibabaw ng babaeng nasa ilalim niya. Pero hindi siya nilabasan. Hindi siya na-turn on dahil sa pagmulat niya, hindi siya natuwa sa sobrang kapal ng make-up na nakita niya. He felt as if he was having sex with a clown. At dahil doon, agad niyang tinapos ang ginagawa nila, without even reaching their climax. Grabe ang galit ng babaeng ginalaw niya dahil sa binitin niya daw ito. Maski rin naman siya ay nabitin, pero talagang hindi niya kayang titigan ang mukha nito kaya dali-dali siyang umalis sa apartment nito. Naiimagine niya si Saw, at ang kalaban ni Batman na si Joker. And it freaked him out.

The Love Club [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon