iii.

1K 108 0
                                    

<iii. Bình tĩnh tạo nên sự quý tộc>

Haha lâu lắm rồi tôi mới quay trở lại cái chốn này, có ai nhớ tôi hong?

Thời gian vừa qua ấy, chẳng là tôi mải coi phim tình cảm sướt mướt lúc sáu giờ chiều nên quên luôn cái series bóng đèn này. Thôi được, ai cũng biết là tôi đang viện cớ bao biện cho cái sự lười. Nhưng mà không hẳn là như vậy đâu, vì xem cái phim tình cảm (trực tiếp) kia nên tôi mới có chuyện để kể cho mọi người chứ. Phim lần này mang hơi hướng phim thần tượng (?), và tôi mạn phép đặt tên nó là 'Bình tĩnh tạo nên sự quý tộc', nhưng mà ai cần bình tĩnh thì chưa biết. =))))

Chắc hẳn hầu hết ai ở đây cũng biết đến moonwentaway đúng không? Nếu ai không biết thì nên đi xem thử đi, nhưng chỉ ngắm thôi nhé, vì nếu không tôi sẽ bị đập chết rồi bạn cũng sẽ bị săn lùng và bị sát hại thảm thiết.

Ừ đấy hơi lạc đề, có thể nói là moonwentaway với tôi cũng có chút xíu quen biết, nhưng mà quen như nào thì tôi không nói đâu nhé. Để cho tiện thì tôi cũng giới thiệu sơ sơ luôn cho mọi người biết, moonwentaway tên là Jun, ảnh là người Trung, #selca_master, tôi học một khóa selca của anh ấy phát chụp đẹp hơn hẳn (chuyên viên pr), và quan trọng là, anh Jun có NGƯỜI YÊU rồi. Lằng nhằng một hồi mà nói thì, nay tôi ngoi lên đây đơn giản là để kể chuyện tình duyên của ảnh.

Tôi thực sự rất cảm phục cái tài năng cua giai của anh Jun, mới nửa tháng trước ảnh còn đang có ý định gia nhập cái hội độc thân của tôi, thế mà bây giờ đã tung tăng đi hẹn hò với người yêu rồi.

Vào một ngày đẹp trời nửa tháng trước, tôi hẹn anh Minghao đến nhà tôi chơi, ảnh học cùng trường với tôi, ảnh thích chụp ảnh lắm.

Anh Minghao vừa đến nhà tôi đã cầm máy chạy vòng vòng chụp ảnh, còn chẳng cần tôi giới thiệu nhà (đằng nào thì ảnh cũng đến đây cả tỉ lần rồi). Anh ấy còn bảo ảnh đang tìm một người mẫu cho anh ấy chụp, nên là cũng hỏi tôi xem tôi có quen ai không. Trước đây anh ấy cũng hỏi tôi có muốn làm người mẫu hộ ảnh nhưng tôi lười nên từ chối, chỉ bảo sẽ giúp ảnh tìm người mẫu. Lúc đó trong đầu tôi ngay lập tức nghĩ đến cái ông anh selca master kia, người đẹp vậy chắc là sẽ hợp với thẩm mĩ của anh Minghao, hơn nữa hai ảnh còn đều là người Trung, chắc sẽ hợp nhau chứ nhỉ?

Nhắc đến Tào tháo, Tào tháo xuất hiện liền, tôi vừa ngẩng lên đã thấy anh Jun ngậm bàn chải chui ra từ phòng tắm, mà tôi còn chẳng biết anh ấy chui vào nhà tôi từ lúc nào, cả sáng tôi ở nhà mà. Mà ông anh này cũng ngộ lắm, đánh răng thì không đánh nốt đi, ngậm cái bàn chải đầy bọt kem trong mồm đi ra ngoài chào một tiếng rồi lại lượn lờ vào phòng tắm, chẳng hiểu sao luôn?

Và tôi sẽ không nói rằng trong một khoảng khắc tôi đã thấy ánh mắt của anh Minghao sáng bừng lên, len lén (một cách lộ liễu) dòm người anh Jun từ đầu xuống chân đánh giá rồi lại cúi xuống nhìn cái máy ảnh đâu.

Đúng như dự đoán, anh Jun vừa khuất bóng sau cánh cửa phòng một phát, anh Minghao đã bổ nhào lên người tôi, hỏi han đủ thứ về "anh giai vừa ngậm bàn chải đi ra". Ảnh nói cái gì mà người đâu mà đẹp trai xong rồi còn ngậm bàn chải đầy bọt còn đẹp trai như vậy thì lúc bình thường không biết như thế nào. Ảnh còn cảm thán rằng may mắn vì không thấy anh Jun vào lúc bình thường không đảm bảo ảnh sẽ lăn đùng ra ngất vì thiếu máu. Tôi dám lắm á, một đống người nhìn thấy ảnh anh Jun trên mạng đã cmt đổ máu thiếu máu rồi, gặp ngoài đời như thế này... Mà sao tôi chẳng cảm thấy gì nhỉ? À quên, tôi nhìn ông anh này nhiều quá rồi, đến mức có sức đề kháng tốt lắm rồi.

svt_độc thân cẩu hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ