Lời Xin Lỗi

47 0 0
                                    


Đầu tiên cho chúng mình cảm ơn các bạn đã đọc và theo dõi truyện (và có thể các bạn đã phải chờ đợi 1 khoảng thời gian dài). Tin Eric kết hôn cùng với kỳ thi đại học đã khiến cho chúng mình tạm thời dừng bút nhưng vẫn còn ý định viết tiếp. Tuy nhiên, qua khoảng thời gian chúng mình nhận ra một điều rằng: Tuy ship Eric và HyeSung, cảm xúc rất chân thật từ tận đáy lòng mong 2 anh có thể đến với nhau không phải ngoài đời thì là trong truyện, vẫn còn bấu víu vào một thứ gì đó để hoàn thành cái mong muốn cá nhân không thực tế. Thế mà thời gian trôi qua, chúng mình không thể viết tiếp được nữa mặc dù ý tưởng đã được lên sẵn từ khi bắt đầu tới khi kết thúc rồi. Vì sao ư?

Thứ nhất: Eric đã kết hôn và anh ấy có một gia đình nhỏ cho riêng mình.

Thứ hai: Vợ của Eric, là một cô gái tốt. Trong khoảng thời gian yêu nhau, không biết bao nhiêu năm cô ấy vẫn kín tiếng giữ im lặng không cố tình lên báo mà khoe khoang rằng "tôi đang hẹn hò với leader của huyền thoại Shinhwa" hay lúc kết hôn rồi, đi đâu câu cửa miệng cũng là "Tôi là vợ của Shinhwa Eric". Cô ấy không muốn gây rắc rối gì cho chồng, cô ấy không muốn dựa hơi chồng mà nổi tiếng. Trong show, khi hỏi nhóm nhạc yêu thích là gì, cô ấy cũng không chọn nhóm nhạc của chồng mà lại chọn nhóm G.o.d :))). Cảm nhận riêng của mình đó là cô ấy rất đáng yêu và ở bên cô ấy sẽ rất vui. Còn nữa, Eric không thay đổi mặc dù đã có vợ. Anh ấy vẫn hết lòng vì nhóm và "nhây lầy" cùng fan. Eric và vợ anh ấy đã, đang tạo ra một cảm giác như thể anh ấy còn độc thân vậy. 

Thứ ba: Chúng mình là fan, chúng mình tôn trọng Shinhwa và gia đình của họ. Vợ chồng Eric đang tôn trọng chúng mình, vậy tại sao mình không thể chúc phúc cho họ mà lại đặt bút viết ghép Eric và một người anh ấy coi là hàng xóm tốt bụng :) Dù sao đi nữa thì Eric vẫn đang chăm sóc người hàng xóm tốt bụng (tốt bụng ăn giùm thì có =))) vì oma chúng ta thân nhau =))))

Tóm lại là, chúng mình xin KẾT THÚC tại đây, thành thật xin lỗi các bạn đã mong chờ chap mới!!!! 

*Aizzz, cũng nuối tiếc tháng ngày bay nước bọt, gãy cánh tay chém gió nội dung cốt truyện nhắm* T.T

Twinkling Of Paradise (Shinhwa Fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ