Chương 95 + 96

1.8K 49 1
                                    

Chương 95 : Bị ám ảnh.

Trên thực tế, Cố Thừa Diệu thật sự không muốn đến Y thị. Có điều đó là trước buổi sáng hôm nay.

Nhưng mà bây giờ anh đổi ý rồi.

Đến thành phố Y có gì không tốt?

Rời khỏi Bắc Đô, trời cao Hoàng đế ở xa*.

*trời cao Hoàng đế ở xa: quyền lực trung ương không quản lý được khu vực xa xôi.

Đến lúc đó, anh muốn ức hiếp Diêu Hữu Thiên thế nào, cũng sẽ không có người đến giúp cô ta.

Vừa nghĩ như thế, Cố Thừa Diệu không khỏi bắt đầu đắc ý ——

Ánh mắt lại nhìn về phía Diêu Hữu Thiên, mang theo một chút ý tứ mờ mịt.

Diêu Hữu Thiên bị ánh mắt có ý tứ sâu xa của anh nhìn đến mức trong lòng không khỏi sợ hãi.

Rốt cuộc Cố Thừa Diệu muốn làm gì?

Không hiểu sao, bây giờ cô phát hiện ra mình lại không đoán được tâm tư của Cố Thừa Diệu một chút nào.

Kiều Tâm Uyển mừng đến mức cười không khép miệng được. Trước đó chỉ sợ con trai không đồng ý, bây giờ đã đồng ý rồi, vậy còn có vấn đề gì nữa?

Không còn vấn đề nào nữa.

..................................................... 

Khoảng thời gian tiếp theo, hai người bình an vô sự.

Cố Thừa Diệu nghĩ rất đơn giản, bây giờ đang ở Bắc Đô, hơn phân nửa người nhà mình đã bị Diêu Hữu Thiên lôi kéo rồi.

Lòng đều hướng về cô ta, nếu như anh có chút động tĩnh gì, dám chắc người nhà sẽ không giúp anh, ngược lại giúp đỡ Diêu Hữu Thiên.

Cũng không ngẫm lại xem là ai mang họ Cố?

Diêu Hữu Thiên lại đang nghĩ, sắp về thành phố Y rồi, tâm trạng hơi phức tạp.

Trụ sở chính của tập đoàn Chính Phát ở thành phố Y, ba mẹ cũng đều là người gốc ở thành phố Y.

Lúc đầu cô nghĩ vừa tốt nghiệp xong sẽ quay về tập đoàn Chính Phát, chia sẻ một phần giúp ba mẹ.

Nhưng vì quen biết Triệu Nhân Uyên ở đại học, quen nhau yêu nhau, cuối cùng đã quyết định sắp kết hôn.

Vậy nên cũng không quay về thành phố Y như mong muốn của ba mẹ.

Diêu Đại Phát lại không nỡ để cô ở bên ngoài chịu khổ. Đòi để Diêu Hữu Quốc đến Bắc Đô lập ra một chi nhánh công ty, định từ từ làm. Cũng để Diêu Hữu Thiên thử tay một chút.

Diêu Hữu Thiên vừa mới tốt nghiệp đã vào công ty làm trợ lý của tổng giám đốc.

Nếu nói không có người đứng sau, ai cũng không tin. Có điều cô là người hòa nhã, làm việc lại cẩn thận.

Cho dù bên dưới có người không phục, cũng không dám nói gì, càng không nói người ta là đại tiểu thư chính thống.

Mà bây giờ, rốt cuộc cô đã sắp về thành phố Y rồi.

Hôn Nhân Mỏng Manh, Chồng Trước Quá Ngang Tàn -Thiện Tâm NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ