Hope you like it 😊😊😊
Chapter 5 Preparation For Reunion Part Two
Keila's POV.
We finished the decorations at 5 in the afternoon, I was about to go home para makabonding pa si baby Khurt at makabili na rin nang pasalubong. nang nakita ko ang puno sa may field. Pumunta ako saglit dun.
Habang hinihintay ko si Cheena. Sasabay daw kasi siya sa pag-uwi eh at gusto niya daw makia ulit si Khurt .... yung puno na nilagyan namin ng swing....
Yun yung puno namin ni KURT.*Third Person*
Flashback
5 years ago
"Tris itulak mo pa faster!!!"sigaw ng dalaga habang dinuduyan siya ng boyfriend niya.
"I really love you so much Eunice... I won't leave you and one day I'll marry you and we can have a happy family", he promised the girl as they kissed briefly.
"I love you too Tris" banggit ng dalaga at sabay nilang iniukit sa puno mga katagang....
💕💕 MEK AND TK 💕💕
💖 FOREVER 💖
But things became unexpected...
Hindi pala lahat fairytale na may happy ending.... REALITY HITS HER AND CAUSE HER SO MUCH PAIN...End of flashback.
This tree brings me so many memories.
Memories that are still haunting me
Happy memories that lead to tragedy..."Keila? Nakikinig ka ba?"bumalik ako sa katinuan nang nagsalita si Cheena.
"Oh, kanina ka pa ba diyan?", sabi ko
"No, kararating ko lang, let's go Keila, bibili pa tayo ng pasalubong ni baby Khurt diba?"I just nodded and we leave the academy.
A/N
Hi po sa mga readers ko😘😊😊
Illustrate ko nalang po sa next ud ko yung nakaukit sa puno dun sa flashback.Guys don't forget to vote.;-)
Ahmm guys baka next sabado ako mag UUD ulit. Diko kasi maharap ngayon eh.nag rurush ako ng mga projects at mag rereview na rin sa darating na exam...sana po maintindihan nyo.kamsa.
BINABASA MO ANG
CASSANOVA'S BABY (ON GOING)
RomanceIt was so perfect... He loves me... and I love him so much that I gave everything to him... I even gave myself... My whole self... Pero hindi lahat ng love story may happy ending... There's always the reality... Tristan Kurt Dell Valle.. I'll...