CHAPTER 17 I WILL SAY OR NOT

998 17 3
                                    

CHAPTER 17 I will SAY or NOT

Keila's POV.

Ilang araw na rin nung nagkwentuhan kami ni Cheena slash Eena ...ahh yeah Eena ang tawag ko sakaniya dati noong highschool  kami...matagal na ding Hindi ko siya tinatawag na Eena dahil ayaw niya daw . Panget daw kasi at di raw niya bagay.hahaha may ganun. So ngayon ibabalik kona ngayon. Hahaha

Wait speaking of Eena ilang araw nang hindi nagpaparamdam ang babaeng yon ano kaya ang nangyari sa kaniya.hmmmm Pakiramdam ko may tinatago siya sakin.

Nah! Aalamin ko yun kung ano man yon.

So yun na nga ikwinento sakin ni Eana na yung nangyari noong nakaraang araw na nakita ni Kurt  ang anak KO.. Oo ANAK KO LANG! Kasi simula noong tinalikuran at tinangging hindi niya matatanggap ang baby KO.... Kaya tinago ko at hindi ko sinabi sa kaniya ang gusto niyang mangyaring ipalaglag ang baby ko.

Okay! Tama na ang kwento ko.

.
.
.
.
F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
D
.
.
.
.

Nandito ako ngayon sa kwarto ko habang hawag ang Cellphone ko. Pinag iisipan kong tatawag ba ako sa opisina ni Khurt o hindi. Dahil
napag desisyunan kong eto na yung oras o panahon para malaman niya na buhay ang anak ko at hindi siya pinalaglag.

Sa opisina ako tatawag. Pero ang sabi ng secretary niya available lang daw
siya mamayang 1:30 kasi NASA conference siya dahil hindi pa tapos ang meeting. Kaya nag oo nalang ako.

Kurt's POV.

Anong oras ba matatapos tong meeting nato. Pagtingin ko sa wrist watch ko 1 o'clock na.

Tinanong ko kung may appointment pa ako mamaya ang sabi niya mamayang 1:30 raw sa Choi 's Restaurant. Sakto doon narin ako mag lulunch dahil nag umpisa kanina ang meeting ng 11 o'clock tapus matatapos ng 1:20 psh. Nag kaproblema kasi tong kompanya dahil yung isang partner namin ninakaw ang 10 percent na share kaya si Daddy ang nag prisintang siya ang magsasalita sa harap. Habang pinaghahanap si Mr. Gogh.

Natapos ang meeting ng 1:35 ng hapon kaya late akong pupunta sa next meeting ko.

Ipapa cancelled ko sana ang meeting ko ngayon para pagtuunan nang pansin ang pina iimbistiga ko tungkol kay Eunice. Pero bakit ganun pinagsisihan ko naman ah. Lahat ng ginawa ko pinagsisihan ko.

Pagdating ko nang restaurant pagtingin ko sa wrist watch ko late ako ng 7 minutes kaya tinanong ko kaagad at hinanap ko ang table kung saan ang ka meeting ko. Pero sa hindi ko inaasahan.....Yung babaeng iniisip ko kanina ay siya ang nasa harap ko.

"Ahmm Eunice? What are doing here?" Tanong ko sa kaniya. At para bang nagulat siya dahil sa tinawag ko siya sa Third Name niya na EUNICE.

"Ughh ano pwede ba tayong mag usap? Importantante kase ang sasabihin ko sayo?" Sabi niya na parang hindi makatingin tingin sa mga mata ko.

"Ikaw ba ang ka meeting ko?"

"Ahhh yes nag pa schedule ako kanina. Sorry busy ka ba???
Kung gusto mo sa ibang araw nala-"
Pinutol ko ang sasabihin niya.

"No.no.no. okay lang wala naman akong meeting mamaya actually may sasabihin din ako sayo."

"Ahh okay ikaw na mauna"

"No. Ikaw nalang mauna tutal ikaw naman ang tumawag sa secretary ko para makipag meeting diba??" Tumango nalang siya bilang sagot.

Keila's POV.

Lord naman pano ko ito sisimulan....kinakabahan po ako lord parang gusto ko ng mag backout o kaya magpalamon sa lupa. Huhuhuhu

"Alam kong naging selfish ako. Pero ginawa ko lang naman yun para sa kapakanan ko pati narin sakaniya. At pati na rin sayo." Tumigil ako saglit para pigilan ang nagbabadya kong luha."Ginawa ko yun hindi dahil sa ni-nireject mo kami. Ginawa ko yun para na rin sa baby ko."

"Sana kung okay lang sayo na sana mameet mo ang anak mo."

To be continued.......

Wahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!

Malapit na guys!!!!

Excited nako sa mangyayare! Yiieeee😂💕🙊

Gagandahan kopo sa next chapter. Parang ampanget po etong chapter na to eh. Sorry guys✌✌😅✌✌

Vote vote vote!!!💕😘

 CASSANOVA'S BABY (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon