CHAPTER 19 PERFECT

1K 19 2
                                    

Chapter 19 Perfect

Keila's POV.

Gaya nang pinag usapan namin ni Kurt na sakaniya muna ang anak ko para mamasyal. At para na rin magbonding silang mag ama, habang ako naman ay bibisita kay Eenah dahil nung nakaraang araw hindi siya madalas nag kwekwento sakin kahit hindi niya sabihin sakin alam kong may pinopoblema siya dahil matagal ko na siyang kaibigan hindi lang kaibigan parang kapatid narin ang turing ko sakaniya.

Kaya meron siyang hindi masabi sakin. Kung ano man iyon dapat ay puntahan ko siya para damayan.

Dadamayan ko nalang siya dahil iyon lang ang maibibigay ko dahil baka personal ang problema niya at baka sabihin niyang nahihimasok ako.

Kaya kung ano man ang problema niya dadamayan ko siya dahil nandito na ang kan niyang SISSY KEILASEKSI!!! hahahaha.

"Mommy hindi kaba sasama?" My baby's said while pouting. Ooowwwww He's so cute.

Pinuntahan nila ako dito sa shop para kumbinsihing sumama sa bonding nila.

"Oo nga bakit hindi ka nalang sumama para Family bonding" Isa pa ito. Iniiwasan kona nga eh.

"Ahmm may pupuntahan ako magkikita kami ni Cheena .Kayo nalang." Sabi ko. Habang nilalagay ang gamit ko sa bag. To too naman eh pupuntahan ko siya.

"Mommy please.... May pasok na ako bukas eh. Hindi na tayo makakapag bonding as family." Sabi na nga ba eh hindi aalis tong dalawang to ng hindi ako kasama.

"Okay okay. You win." Pagsuko ko sakanila habang nakataas ang kamay ko. Tutal 1 pm ang klase ni Ck bukas.

"Yehhheyy!! Sasama si mommy Yehhheyy!"

"Okay let's go" sabi ni Kurt

Habang nasa sasakyan kami inon ko yung radio para makinig ng pa
music dahil tahimik ang paligid, si Khurt ayun naglalaro nanaman ng online games.

Nung pinindot ko yung botton at nagplay na yung kanta sinabayan ng anak ko dahil yan ang palaging pinapanood niya sa You tube, ang sabi pa niya siya daw si Jungkook dahil magaling daw kumanta at si Rap monster naman ang idol niyang mag rap.

IDOL

You can call me artist (artist)
You can call me idol (idol)
Anim eotteon dareun mwora haedo
I don't care
I'm proud of it
Nan jayurobne
No more irony
Naneun hangsang nayeossgie

Sabay wagayway ang kamay.

Songaragjil hae, naneun jeonhyeo singyeong sseuji anhne
Nareul yoghaneun neoui geu iyuga mwodeun gane
I know what I am
I know what I want
I never gon' change
I never gon' trade
(Trade off)

Nang malapit nang mag chorus. Sinabihan ni Khurt ang Daddy niya sumabay sakniya.

"Daddy!!common let's sing together!"
Sigaw ni Khurt sa Daddy niya.

Mwol eojjeogo jeojjeogo tteodeureodaesyeo
I do what I do, geunikka neon neona jalhasyeo
You can't stop me lovin' myself

Eolssu johda
You can't stop me lovin' myself
Jihwaja johda
You can't stop me lovin' myself

 CASSANOVA'S BABY (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon