CHAPTER 12 PARTY

1.1K 26 3
                                    

Enjoy reading guys.😘💕

Kurt's POV.

Rujii and I are planning to party tonight in his house. So heto ako ngayon iniinvite lahat ng malalapit naming kaibigan. Nagpagawa pa nga nang banner eh para kay Xine... Pasalamat siya mahal ko siya...tch.

"Woah! Bakit ang bungga??!!" Sigaw ni Rujji.realizing that the house almost looked like a castle.
tsk! so gay.

"What the!!!saan mo nakuha yang salitang yan.Parang bakla!... My stupid cousin is a kind of person that has high expectations..." Hindi ko sana to gagawin eh kaso.....tch! That brat...blinock mail niya ako kaya heto engrante ang pa welcome niya kunno.pssh.

"I mean...ahm ughhh....Basta maganda....Yun yon !!!!"
Sinapak ko siya at parehas kaming tumawa... We've been always like this, just like kids.

8 pm............

Loud music banged inside the whole house... Baka hindi na makatulog yung nga kalapit na bahay dito sa amin.

Nasa labas lang ako,hinihintay dumating si Xine at saktong huminto ang sasakyan niya sa harap ng bahay.

"Yah!!!!!!!! Kanina ka pa hinihintay!!! Bagal mo!"

"Kyyyyaaaahhhhhh!!!!!!!!!!!RUUUUUU!!!namiss kita!" I held into her sleeve that caused her to be pulled back to me. Ito naman, parang wala namang narinig...si Rujii kaagad ang hinanap......eh ako ang pinsan niya....

"Ahh.. So that's how you treat me now huh! Tch. Di nalang sana pumunta."

"Pasalamat ka nga nag pa welcome party pa ako..tch" She just smirked at me. She's always like that... So cold to me but she acts nice to others...

"Tara na sa loob...Your the life of the party after all" We already went inside and she hugged Rujii.

I just decided to go out for a walk kasi sobrang lakas ng music...sakit sa tenga.

Habang naglalakad ako.May na aninag akong bata na papalapit sa kinaroroonan ko. Naparang pamilyar sakin at nakita kona.

And it's already 9:30 in the evening. Bkit nasa labas pa tong batang to. At tsaka wala ba ang mga magulang nito bakit pinapayagang lumabas nang ganitong ora---

Habang naaaninag ko ang kaniyang mukha bigla akong natigilan yung mapupungay na mga mata....at labi.....na para bang nakita niya ang kaniyang sarili noong bata pa ito.

"Hey kid...what are you doing here. Bakit nasa labas ka? It's late at night." I said as I played with his hair.

"Sorry po Kuya. Nagising po kasi ako sa ingay po eh. At hindi na po ako makatulog." Sabi niya.

"Ahh pasensiya na may pa welcome party kasi eh. By the way where's your parents?"

"Natutulog na po"

"Oh I see."

"Ohhh ikaw po yung kapatid ni Kuya Rujii diba?" Hehe.. Magkamukha ba kami??

"I'm just his bestfriend kid, I'm Kurt pala... Nagulat nga ako nung nakita kita eh, You look like me more than Rujii."

"Wow! We have the same name Kuya!!! I'm Khristian Khurt... But they call me Khurt. Silent H."

Huh?

"Kuya I have to go napo. Pakisabi nalang po sa nag papamusic pakihinaan. hehehe.Tumakas lang po kasi ako eh."

"Okay kid.lock mo yung gate niyo ah"

Nang pabalik nako sa bahay napapa isip ako.....

Hindi lang kami magkamukha pero magkapangalan din... Pero may H nga lang.......

At bakit ang gaan gaan ng loob ko sayo.

Who are you?





To be continued.........


A/N
Sa lahat po nang nag add sa story na to salamat😘

Alam niyo ba guys na ang lalaking nagbabasa ng watty ay yun yung nakaka in love.wahahaha😍😂
HART💙HART💙

Vote!vote!vote!.......comment na rin para mas cute.😉

 CASSANOVA'S BABY (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon