CHAPTER 23 C&K

1K 19 2
                                    

Enjoy reading‼

Keila's POV.

"Hey Moo dalhin ko lang si Khurt  sa kwarto niya." Paalam ni Cj.

Tumango nalang ako at kumuha ng gatas para inumin ni Khurt bago matulog.

"Hey He still awake???" Tanong ko sakaniya at umiling naman ito.

Lumapit ako kay Khurt at hinaplos ang kaniyang buhok habang mahimbing ang tulog niya.

"So Keila what's your plan??" He ask.
Kumunot naman ang noo ko sa tanong niya.

"What do you mean?????" Balik kong tanong sa kaniya.

"Diba nasabi mona sa Daddy niya ang tungkol sakaniya??"

"Ah yeah! Pero I tetake naman niya ang responsibilidad niya na maging mabuting ama eh."

"Maganda kung ganon."

"Keila alam mo namang hindi kita iiwan diba?? At pinapangako ko iyon sainyo kahit na hindi ako ang tunay na ama ni Khurt at-- "

"I know Moo I know." Ani ko.

"I love you Keila" He said.

"Love you too" I said.

Then he kiss me passionately. Hanggang sa tatanggalin na niya ang shirt ko. Pero bigla akomg natauhan ako kaya natigil ang gusto niyang mangyare.

" I'm sorry." I said then I walk out. But he grab my hand.

"No,I'm the who say sorry to you Moo. I just carried away. I'm so sorry." He said sencirely.

"Okay lang dimo naman kailangan mag sorry eh. Sige na go to your room and sleep tight. Good night"

"Night too" He said.

Then He kissed my forehead.

Nang makapasok na siya sa kwarto niya para ako nanghina dahil sa muntik nang may mangyari.

Few Hours Later......

Nagising ako sa pagsara ng gate sa labas. Kaya tignignan ko kung sino ang nagsara ng ganitong oras. Pero laking gulat ko nang si Cj iyon.

Kaya tinignan ko ang oras ala una na nakakapagtataka dahil kanina ay nakita kona siyang pumasok sa kaniyang silid.

Bakit saan siya nagpunta.

Sasalubungin ko sana siya ngunit tila may kausao siya sa kaniyang cellphone at tila nagagalit ito.

Kaya

Kinabukasan...........

Kurt's POV.

"Xine wag ngayon sa ibang araw nalang"

"I said no ngayon na. Alam mo naman palang may boyfriend tong pinakamamahal mong Eunice dimo siya agawin. The hell Kurt as I remember Kurt's want Kurt gets."

"Gumagawa naman ako ng paraan."

"Okay. Kung ayaw mong gumawa ngayon ng ako gagawa para sayo. Watch me couz!"

"Aisstt bahala ka!"

"Talaga!" Pagkasabi niya non umalis na siya.

Xine's POV.

"Kyah! Let's party!!"
Sigaw ni Eds na kakakilala kolang kanina diyan sa labas.

May nakita kanina oh I think He's handsome so I decided na lumapit sakniya.

"Hi there handsome." I said huskily. Pero hindi niya ako pinansin.

Uupo na sana ako sa tabi niya pero pinigilan niya ako.

"Leave woman!" He said in baritone voice. Oh he's drunk but I don't care.

"Why would I. I'm Havenne. And you are?"

Ughhh snobber!!!

"Uhmm problems?"

"It's non of your business. Leave!" Bumaling siya sakin na mapupungay ang mata.

"Hmm Ayoko." Pag kasabi ko non bigla niya akong......

What the hell was THAT!!!

HE KISSED ME!!!



To be continued........

Yow wazzup mga Kaseksi/Kakisig.

Don't forget to click the star and comment down there👇

Thanks!!!

 CASSANOVA'S BABY (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon