Vấn đề ngủ.

16 0 0
                                    

Mình và người yêu mình đã quen nhau gần một năm rồi và bây giờ đã có thêm nhiều thói quen. Một cái điển hình nhất của mình là: ngủ.

Mình thật sự không thể ngủ được nếu không có giọng người yêu của mình. Mỗi lần trước khi ngủ, hai đứa phải gọi cho nhau trên Messenger, gọi được một lúc mình mới yên tâm ngủ. Hôm nào người yêu mình ngủ trước là mình có thể thức trắng nguyên đêm, không có caffeine vẫn tỉnh như chưa bao giờ mệt.

Người yêu mình thì lo mình không ngủ được nên đã hứa với mình rằng: "Khi nào mày ngủ thì tao ngủ, tao sẽ gọi mày trước khi ngủ. Hoặc tao sẽ ngủ trước, khi nào cảm thấy ngủ một mình không ổn thì gọi tao, nhất định tao sẽ dậy ru mày, cho mày ngủ."

Đó là việc lúc mới quen...

Bây giờ, nó ngủ là mình không cách nào gọi dậy được. Người yêu mình bảo "Tao để điện thoại ngay kế bên này, ngủ không được gọi là tao dậy ngay."

Lần đầu mình gọi. Hôm đó mình thức đến 1h sáng, mình cảm thấy bứt rứt, muốn đi ngủ nên mình gọi.
10 cuộc gọi trên Messenger, 10 cuộc gọi điện bình thường, sau đó là một đống tin nhắn spam. Không bắt máy, nhất quyết không dậy. Mình cảm thấy hơi hụt hẫng, nên thôi đi xem nhạc nhẹ rồi tự ngủ.

Sáng hôm sau dậy bảo do để điện thoại xa quá, gọi không nghe được. Mình câm nín, mình cũng kệ, thông cảm cho qua.

Thế là lại có lần hai, lần ba...

Mình cảm thấy không nên tin thêm nữa, vì nó ngủ là ngủ như chết thật sự. Nên sau này mình phải gọi trước khi cả hai đều ngủ, nếu không mình sẽ ngủ không được, thật sự.

Có hôm mình không ngủ được, thức đến gần 5h sáng, người yêu mình dậy, phải gọi điện nghe giọng rồi mới ngủ được. Đêm đó ngủ được có 4 tiếng thôi.

Bây giờ thì người yêu mình đã ngủ, mình vẫn còn đang thức, cả hai không gọi nhau, mình vẫn gõ wattpad, có lẽ truyện dài "Anh nợ em một trời hạnh phúc" của mình sắp có chương mới rồi...

Haha, các bạn đọc giả ngủ ngon nhé! Mình thức đây...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vì đó là chuyện của riêng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ