Chap 2

64 1 0
                                    

Chương 2

Thiệu Kỳ Á mặc áo nâu cổ cao ăn khớp với quần dài màu nâu, xuất hiện ở sân trường đại học Z, thân hình cao lớn mạnh mẽ, ngũ quan anh tuấn, bộ dáng nổi bật bất phàm làm cho anh cho dù muốn âm thầm đến đây tìm người, vẫn dẫn tới một trận chấn động.

Thật vất vả, rốt cục anh cũng tìm được vị trí khoa của Dụ Bảo Đế, cũng có một vị bạn học tốt bụng hỗ trợ anh đi tìm cô.

Giờ phút này, anh ở phòng ngoài khoa thiết kế chờ, các học viên đi ngang qua đều dùng ánh mắt tò mò, xì xào bàn tán nhìn anh, anh ung dung bình thản đối mặt, nh­ưng trong lòng cũng không có bình tĩnh như bề ngoài.

Chủ động như thế không phải là phong cách của anh, nhưng bởi vì là cô, lý trí bị tình cảm đánh bại, thúc đẩy anh làm như vậy.

Phát hiện sổ ghi chép thất lạc, tâm tình cô nhất định sẽ rất khó chịu.

Hiện tại anh đến đem sổ ghi chép trả lại cho cô, chỉ là tưởng tượng phản ứng cùng biểu tình vui mừng cám ơn của cô, anh liền không nhịn được tâm tình phấn chấn.

“Chị Bảo Đế, lầu một có một anh siêu đẹp trai tìm chị.” Một đàn em cùng khoa đi vào cửa phòng học, thăm dò xác định không có giáo viên đang lên lớp, mới cao giọng truyền lời.

“A… Bảo Đế, cậu bắt cá hai tay hả? Đàn anh sẽ rất thương tâm đó!”

“Anh đẹp trai đó là ai?”

Các sinh viên trong phòng học đang làm bài tập nghe thấy vậy liền ồ lên, mỗi người một câu trêu chọc cô.

“Mọi người đừng nói bừa!” Dụ Bảo Đế lúng túng ngăn các bạn học nói lung tung, vội vàng đứng dậy hỏi người truyền lời. “Em gái, cho hỏi người đó là ai, tìm chị làm gì?”

“Em quên hỏi tên rồi, bất quá anh ta nói muốn đem sổ ghi chép trả lại cho chị.”

“Sổ ghi chép?” Ánh mắt của cô sáng ngời, tim đập nhanh, hành động cũng theo đó nhanh hơn.

“Em gái, cám ơn em.” Nói xong, cô cấp bách chạy vội đi.

Tuy rằng hiện tại phần lớn đều vẽ trên máy tính, nhưng rất nhiều những bức tranh trong sổ ghi chép của cô là do linh cảm cùng ý tưởng đột xuất nảy ra, trong đó có một phần không phải là tác phẩm thiết kế, đối với cô mà nói là rất quan trọng.

Hai ngày trước làm mất, cô vừa tự trách vừa ảo não, bây giờ có thể mất rồi lại tìm được, tâm tình của cô kích động tựa như gặp lại người thân lâu ngày xa cách.

Vội vã chạy tới lầu một, cô liếc mắt một cái liền nhìn thấy một người đàn ông thân hình to lớn đứng ở trước bảng thông báo, tùy ý xem bảng thông báo của bọn họ.

“Anh ơi, em là Dụ Bảo Đế, xin hỏi là anh nhặt được...” Cô lên tiếng, thấy đối phương xoay người lại, không khỏi ngừng lời, mắt mở to, kinh ngạc cao giọng. “Là anh?”

“Lại gặp mặt rồi.” Thiệu Kỳ Á nhếch môi khẽ cười, ánh mắt nhìn về phía cô phảng phất có tia sáng nhu hòa không muốn cho người khác biết.

Bảo bối trong lòng tổng giám đốc phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ