Chap 3

44 0 0
                                    

Chương 3

Tập đoàn Alston phá lệ tổ chức tuyển dụng người mới ở trường học, tin tức này vừa truyền ra, toàn bộ khoa thiết kế thời trang đại học Z đều xôn xao.

Trước đây nghe Thiệu Kỳ Á nói, Dụ Bảo Đế theo bản năng cảm thấy tin tức không chính xác, không có nói cho bạn học biết, cho nên khi cô ở trên lớp nghe được tin thì trong lòng ngoại trừ vui mừng, còn có vô cùng kinh ngạc.

Cô không dám lộ ra chính mình đã sớm biết, khi đó tuy rằng bán tín bán nghi, nhưng trái lại vẫn chậm rãi bắt đầu chuẩn bị, hiện tại nếu bạn học biết cô đã vụng trộm chuẩn bị, cô nhất định sẽ bị phỉ nhổ đến chết.

Nhưng niềm vui sướng trong lòng khó có thể xem nhẹ, khiến cho cô sau khi kết thúc khoá học, liền khẩn cấp gọi điện thoại cho Thiệu Kỳ Á, ngoại trừ nói với anh tin tức đó còn cám ơn anh dã dặn dò cô chuẩn bị trước, còn hẹn anh ra ngoài chia xẻ tâm tình khẩn trương hưng phấn.

“Không nghĩ tới là thật!” Trong nhà hàng tràn ngập hương vị của lẩu, khuôn mặt nhỏ nhắn của Dụ Bảo Đế tràn ngập hưng phấn.

“Trước đây đã nói với em là thật rồi, là em không tin anh.” Thiệu Kỳ Á liếc xéo, thấy cô hưng phấn như thế, anh cũng cảm thấy thật tốt.

“Thực xin lỗi, bởi vì thật sự là chuyện xưa nay chưa từng có.” Cô chu miệng, trước hết tươi cười nói xin lỗi, không biết rằng bộ dáng như vậy trong mắt anh thực xinh đẹp đáng yêu biết bao.

Qua lại hơn một tháng nay, khiến cho bọn họ càng trở nên quen thuộc hơn, Bảo Đế vốn tính tình hoạt bát đơn thuần, đối với Thiệu Kỳ Á hoàn toàn không có đề phòng.

Nhưng dù vậy, anh vẫn là không dám tiến lên, bởi vì anh biết bên người cô còn có một hộ hoa sứ giả, thời khắc này, anh tham gia vào cũng không có phần thắng.

“Vậy rốt cuộc em có chuẩn bị trước không?” Thiệu Kỳ Á hỏi, cũng giúp cô đem thức ăn bỏ vào trong nồi lẩu.

Dù đã trải đường tốt cho cô rồi, nhưng cô vẫn phải cố gắng một ít, để anh không cần phải thiên vị một cách quá mức khoa trương, trở thành chủ đề bán tán đối với cô là không có lợi.

“Thật ra thì có rồi...” Cô lanh lợi cười ha ha. “A, nói đến chuyện này, em thật muốn cám ơn anh khi đó đã căn dặn em lần nữa!”

“Khách khí như vậy sao?” Anh nhíu mày, con ngươi đen sâu xa liếcnhìn về phía cô. “Vậy bữa này em mời khách là được.”

Nghe vậy, Dụ Bảo Đế không khỏi bật cười.

“Lại là em mời khách, anh trả tiền sao?”

Anh mỗi lần đều miệng nói muốn cô mời khách, nhưng khi cô muốn trả tiền thì anh lại giành trước, sau đó nói lần sau để cô trả, chẳng qua là nói đùa với cô.

“Em vẫn là sinh viên thôi! Huống hồ, mỗi bộ quần áo em gửi bán kiếm tiền đều tốn rất nhiều tinh thần cùng tâm huyết mới hoàn thành, còn phải chờ đúng lúc có khách mua mới có thể thu về, cho nên em mời khách, anh trả tiền.” Anh cưng chiều sờ đầu cô, nụ cười yếu ớt mà đầy ôn nhu.

Bảo bối trong lòng tổng giám đốc phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ