Chap 6

68 0 0
                                    

Chương 6

Bầu không khí ám muội lại nóng bỏng bao phủ xung quanh Thiệu Kỳ Á cùng Dụ Bảo Đế, thân thể bọn họ chạm vào nhau, nhiệt độ cơ thể đốt nóng đối phương.

Thiệu Kỳ Á hôn cô thật sâu, giống như dòng nước chậm rãi thấm vào đôi môi mềm mại của cô, mang theo trọn vẹn sự vui sướng cùng quý trọng, nhấm nháp sự ngọt ngào của cô, cảm nhận sự vụng về của cô.

Dục vọng trong cơ thể anh nóng rực, đốt cháy lý trí của anh, vị trí trong ngực anh vốn là dành riêng cho cô, tìm tìm kiếm kiếm, khổ sở chờ đợi, cuối cùng cũng đợi được đến lúc cô trở lại.

Dụ Bảo Đế vụng về đáp lại sự khiêu khích của anh, cùng anh quấn quít chơi đùa, suy nghĩ của cô đã tản mát tứ phía, chỉ cảm thấy được hơi thở nam tính mạnh mẽ cùng cái ôm vững chắc của anh, còn có khát vọng không biết từ đâu không ngừng dâng lên, thật may còn có tủ bếp cho cô dựa, nếu không hai chân mềm nhũn căn bản chống đỡ không nổi thân thể cô.

“Em... thiếu dưỡng khí...” Cô kéo áo trước ngực anh, nhân cơ hội làm nũng.

Nghe tiếng cô, Thiệu Kỳ Á tạm dừng hôn, nới lỏng khoảng cách giữ hai người, để cho cô điều hòa hơi thở.

“Anh đâu phải cương thi, làm gì em phải nín thở?” Anh mỉm cười trêu chọc, không nghĩ tới phản ứng khi hôn của cô cũng rất đáng yêu!

Cô liếc mắt nhìn anh. “Hôn người ta đến sắp té xỉu, còn không biết xấu hổ cười người ta là sao?”

Bất quá, cô lần đầu tiên biết được thì ra hôn môi có cảm giác quên mình như vậy, cảm giác như đắm chìm trôi nổi trong dòng sông ấm áp, vừa ngọt ngào lại vừa vui sướng, là kinh nghiệm lúc trước chưa từng trải qua!

“Vậy em phải mau thích ứng đi, về sau anh sẽ thường xuyên hôn em như vậy.”

Anh ôm lấy hai má đỏ hồng của cô, ngón tay cái chậm rãi vuốt ve cánh môi bị anh yêu thương đến đỏ rực, đôi mắt đen sâu thẳm tựa như mặt hồ ẩn chứa xoáy nước.

Dụ Bảo Đế cảm thấy mỗi một hành động cùng lời nói của anh đều khiến cho cô như bị điện giật, tâm đập loạn nhịp, không khỏi giật mình nhưng vẫn chăm chú nhìn anh.

“Em đáng yêu như vậy, làm cho anh muốn một hơi ăn sạch em luôn…” Vẻ mặt vô tội cùng ngây thơ của cô đánh bại phần lý trí cuối cùng của anh, đôi mắt ý loạn tình mê làm cho chút tự chủ cuối cùng của anh bị đánh đổ, anh lại hôn cô lần nữa, cái lưỡi linh hoạt từ môi của cô dời về phía lỗ tai đáng yêu, ngậm lấy vành tai mẫn cảm rồi dọc theo đường cong quanh gáy, ở cần cổ liền hiện lên ấn kí chỉ thuộc về anh.

“Anh Thiệu...” Cô hoảng hốt khẽ rên rỉ, miệng rõ ràng không có bị che lại, không hiểu vì sao hô hấp lại trở nên khó khăn?

“Anh không còn là anh Thiệu của em nữa, gọi anh Kỳ Á...” Anh khàn giọng sửa lại, bàn tay trượt vào trong áo, lưu luyến trên lưng cô, làn da mịn màng của cô kích thích các giác quan của anh.

“Kỳ Á...” Dụ Bảo Đế thuận theo yêu cầu của anh khẽ gọi, giọng nói tiêm nhiễm sắc dục trở nên vô cùng quyến rũ, động lòng người.

Bảo bối trong lòng tổng giám đốc phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ