- Hôm nay là ngày Nhất Kỳ về rồi!
Một cô gái rạng rỡ vì được gặp người yêu của mình sau 1 năm, Thứ Hạ Nghi đang nằm ở trên giường.
- Sướng thế sao?
- Vâng ạ! Mẹ đi ra sân bay với con nha!
- Được rồi! - Mẹ Tống Nhất Kỳ đó
- Vậy mẹ đi thay đồ, chúng ta đi!
- Ừ!
... Cả hai người đều vui vẻ ra sân bay...
Thứ Hạ Nghi trên tay cầm một bó hoa vô cùng tươi tắn đi đến cổng mà Tống Nhất Kỳ sẽ đi ra
Cô đã nhìn thấy Tống NHất Kỳ rồi!
Nhưng... một cô gái ở bên cạnh cậu ấy là ai?
Bó hoa trong tay Thứ Hạ Nghi rơi xuống đất, mẹ của Tống Nhất Kỳ, ( gọi là Hạ nha bởi bà ấy tên là Tống Minh Hạ mà! ) nhìn theo hướng của mắt Thứ Hạ Nghi. Cô gái này là người ngoại quốc, xinh đẹp.
Thứ Hạ Nghi hoàn toàn mất hết bản lĩnh như ngày trước, xông ra và đánh cô gái đó rồi bởi... cô được bà Hạ làm thành một thục nữ mất tiêu rồi!
- Nghi Nghi, con đừng buồn! Mẹ sẽ hỏi rõ chuyện này!
- Không cần đâu mẹ! Con không sao đâu! Mẹ ở đây chờ anh ấy nhé! Con đi ra xe lấy ít đồ.
- Mẹ đi cùng con!
Tống Nhất Kỳ vui vẻ nói chuyện cùng với cô gái ngoại quốc đó, quay sang thì nhìn thấy mép váy quen thuộc ngày nào liền buông cô gái ngoại quốc đó chạy theo.
- Tiểu Nghi!
Mặc dù nghe thấy nhưng Thứ Hạ Nghi vẫn lạnh lùng phớt lờ đi rồi lên xe.
- Chết rồi! Làm cô ấy hiểu nhầm mất tiêu rồi!
Thứ Hạ Nghi phóng xe về nhà nhanh như chớp.
- Tiểu Nghi về rồi hả con? Tiểu Kỳ đâu?
Cô không muốn nói nhiều, nhanh chóng lên phòng đóng cửa cái rầm. Cô thay bộ váy thục nữ đáng chết này ra rồi mặc vào bộ du côn như của năm xưa.
- Lục Ẩn Minh, tập hợp bọn nó lại,tao cần giải quyết một chút!
- Rõ!
Lục Ẩn Minh không phải rời đi mà vẫn ở lại làm tay phải đắc lực của Thứ Hạ Nghi, thi thoảng tập hợp mấy đứa đánh nhau kiểu "tri thức" đi giải tỏa một số áp lực.
Hôm nay, nghe thấy Thứ Hạ Nghi nói: 'tập hợp bọn nó' là Lục Ẩn Minh hiểu rằng, kết cục của bọn đánh với mình hôm nay sẽ thế nào rồi đây!
Thứ Hạ Nghi đi xuống nhà. Bà Hạ và bà Kiều( mẹ ruột Hạ Nghi) nhìn cô rồi nói:
- Đi đâu vậy con?
- Đi giải tỏa áp lực ạ! - Cô cười, nhưng nụ cười của cô có chút man rợ.
Đúng lúc, Tống Nhất Kỳ về tới nhà. Nhìn thấy cô, anh cảm giác không lạnh nên liền đi tới ôm cô vào lòng rồi lần lượt chào hai người phụ nữ xinh đẹp kia.
- Chào mẹ! Chào dì! Thứ Hạ Nghi, em đi đâu đây? Anh còn chưa trách em tội không ra đón anh!
- Lùi ra! Chẳng phải có cô gái này sao? - Thứ Hạ Nghi chỉ vào mặt của cô gái ngoại quốc xinh đẹp kia!
- Đó là....
"Reng" Chuông điện thoại của Thứ Hạ Nghi reo lên.
- Lục Ẩn Minh, mày đến nhà tao chở tao đi hộ cái!
- Nhỡ... A Nguyệt...
- Nói rồi!
- Được!
Thứ Hạ Nghi cúp máy, vui vẻ ra chỗ cô gái ngoại quốc đó, nói:
- Chúc mừng mày đã được một vé xuống địa ngục.
Lời nói thì nghe rất vui tươi nhưng sát khí thì đầy mình, Thứ Hạ Nghi thực sự bị bôi nhọ thanh danh rồi!
Chưa đầy 1 phút, một chiếc oto đã đứng ngoài cổng chính của nhà.
- Bye mọi người !
Thứ Hạ Nghi đi lên xe của Lục Ẩn Minh rồi phóng với tốc độ bàn thờ để đến nơi tập hợp.
- Lũ Hổ hôm nay lại gọi mình, có nên...
- Đánh hết cho tao!
- Chắc tại cái con ngoại quốc chứ gì? - A Nguyệt ở đó, nói
- Đừng nhắc tới nó nữa! Phóng nhanh lên!
Thế là trên xe toàn màu u tối. A Nguyệt kéo ống tay áo của Ẩn Minh nói:
- EM sợ quá!
- ANh cũng thế!
- Chết! Số của ...
- Nghe là xe này có chuyện đấy A Nguyệt à...!
- Không nghe nữa!
Tống Nhất Kỳ ỏ nhà khá sốt ruột còn cô gái ngoại quốc xảo quyệt kia thì nhìn thấy thế liền không vui nên nói:
- Hai chúng ta lên nhà đi!
- Không được! Anh còn phải giải quyết!
- Tống Nhất Kỳ! Cô gái này là ai? - Bà Kiều nói
- Cô gái là...
- Con là bạn gái của anh ấy! - Cô gái ngoại quốc đó vui vẻ nói - Con là Minh Hàn!
- Cô ấy nói đùa thôi! Chúng con là bạn!
- Bạn hay không tôi cũng không chấp nhận, hai nữa, cái nhà này.. của con bao giờ mà đã cho cô gái này về!
-Cô ấy muốn thăm mẹ con..
- Gặp mặt sao?
- Chỉ xem bình thường!
- Thứ Hạ Nghi của nhà dì cũng xem mặt mẹ con bình thường, cuối cùng thì đấy! Dì không biết! Trong 5 phút tới, cô gái này ở nhà dì, thì đừng trách dì cho cả nhóm của Thứ Hạ Nghi đến đây!
- Dì! - Minh Hàn nói nhưng lòng hơi khó chịu - Dì cần gì như thế chứ?
- Cút! Lão Hàn, gọi cho Lục Ẩn Minh, phái tầm 200 người tới đây! Có rác cần dọn!
An Kiều cũng là một côn đồ mà... thuộc máu lạnh...
- Con đưa cô ấy đi ngay!
........Cùng lúc đó..........
-Sao đám này đánh ngu vậy? Không đã tay!
- Thứ Hạ Nghi, mẹ của cậu mới gọi cho tôi, phái 20 người đến kìa.
- Đưa 200 ng tới nhà tôi!
- 2o mà?
- Mẹ tôi... nói 20 cho vui thôi!
- Làm gì?
- Dọn rác hệ thống!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là bạn gái của anh ấy!
RomanceKhi thấy crush của mình bị gái bu theo, làm gì cho ngầu? Chạy tới hôn một cái vào môi rồi tuyên bố: "NÓ LÀ BẠN TRAI TAO! AI ĐỘNG TỚI THÌ CHẾT VỚI BÀ!"