- Đừng đá nhanh vậy chứ? Tôi còn muốn nhiều thứ lắm. Tôi ghét nhất mấy người không giữu chứ tín đó.
- Trừ chuyện này!
- Không có đâu!
- Tôi là bạn gái của người khác rồi!
- Tống Nhất Kỳ sao? Nhìn cậu ta xứng à?
- Hơn loại dơ bẩn như mày! Cút ra cho tao!
- Lại mạnh miệng nữa!
- Không cần nói! - Thứ Hạ Nghi gọi điện cho quản gia - Chú đến bệnh viện Á Đồng đi! Tôi muốn về!
- Nhanh vậy sao?
- tao không rảnh! Cho dù tao có chết cũng không làm bạn gái mày!
.......
- Quản gia này, giữa người yêu mình và người mình yêu thì ông chọn cái nào?
- Những người chưa từng yêu thì thường chọn người yêu mình, còn những người đang yêu thì 100% sẽ chọn người mình yêu.
- Vậy ý của ông là...
- Tôi chọn người mình yêu hơn là người yêu mình.
- Ừm... - Thứ Hạ Nghi trầm tư một lúc rồi nói - Tôi không muốn về nhà... đưa tôi đến một nơi...
.......
Kính coong...
- ra đây! Nghi Nghi? Cháu đến nữa sao?
- Cô không muốn cháu đến sao?
- Đương nhiên là muốn cháu đến rồi nhớ cháu chết lên được. Vào nhà đi!
- Đây là một vài hoa quả của mẹ cháu cho cô và một vài thứ đồ khác nữa... tặng cô ạ!
- Khổ thân! Mang lắm đồ như vậy sẽ mệt lắm! Vào nhà đi!
- Vâng! Tống Nhất Kỳ chưa về sao ạ?
- Kỳ Kỳ còn đang đi học thêm. khoảng 1 tiếng nữa mới về cơ.
- Thế sao ạ? Thế để cháu vào phụ cô nấu ăn tối nha...!
..........
-Con về rồi! Ơ... mẹ mệt ạ?
- Không!
- Thế cơm mẹ ăn chưa? - Tống Nhất Kỳ lo lắng hỏi
- Mẹ đang đợi con dâu của mẹ nấu!
- Con...con dâu?
- Hello! - Thứ Hạ Nghi thò đầu ra khỏi cửa phòng bếp - Mẹ ơi, con nấu xong rồi đó!
- Được! Mẹ vào đây! Nhất Kỳ thay quần áo rồi ra ăn cơm đi con!
- Chuyện... chuyện này?
Thứ Hạ Nghi được huấn luyện đặc biệt từ lúc học tiểu học. Mặc dù là tiểu thư nhưng sống vẫn rất giản dị. Tự nấu cơm, quét dọn nhà cửa chu đáo.. Đặc biệt, cô có một tài năng thiên phú về nấu ăn.
- Oa! Con mẹ giỏi quá đi mất! Nhìn thật là ngon!
- Chỉ là từ nhỏ, mẹ con từng là đầu bếp nên con mới học lỏm vài công thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là bạn gái của anh ấy!
RomantizmKhi thấy crush của mình bị gái bu theo, làm gì cho ngầu? Chạy tới hôn một cái vào môi rồi tuyên bố: "NÓ LÀ BẠN TRAI TAO! AI ĐỘNG TỚI THÌ CHẾT VỚI BÀ!"