"jimin."
"dạ?"
"chuyện hôm qua, là anh đùa, nó nào giờ chưa có mảnh tình vắt vai nào cả."
"em..."
"nó thích em lắm, em là tình đầu của nó đấy."
"..."
"cho nên là...đừng giận nó nữa, nhé?"
"dạ...vậy cái người hôm qua...là anh thiệt hả?"
"ừ, anh đó. có muốn nghe rên lại cho chắc không?"
"ơ d-dạ không c-c-cần đâu! em tin mà!"
jimin luống cuống, hết nhìn yeongki rồi lại lúng liếng nhìn trước nhìn sau, sợ rằng trong môi trường giáo dục mà có ai nghe được đoạn hội thoại kì quặc của bọn họ thì mấy ngày sau jimin phải đeo mặt nạ đi học mất. yeongki thì vẫn khinh khỉnh, mặc kệ chân ngắn jimin lọc cọc chạy theo, anh vẫn đút tay vào túi hiên ngang đi thẳng.
được một đoạn thì gần đến chỗ chứa mấy thùng nước, liếc nhẹ đồng hồ, con mồi jungkook chắc bây giờ đã đến rồi, chỉ cần câu thời gian để jungkook thấy jimin khi vừa bước vào cổng thôi. vừa nghĩ, anh liền nhanh nhảu làm.
"jimin, hình như trên tóc em có cái gì kìa?"
"cái gì ạ?"
"đừng lấy tay phủi bậy, hình như là côn trùng."
"anh bắt giúp em với."
giọng điệu jimin nghe có vẻ bình thản, nhưng cặp nhãn nhìn như sắp rơi lệ đến nơi rồi, tay không yên phận run lẩy bẩy. đồ thỏ đế, yeongki quơ quào mấy cái lên tóc jimin lấy lệ rồi nhìn cậu cất lời.
"anh phủi nó đi rồi, mình đi lấy nước tiếp-"
"PARK JIMIN!!!!"
"yah tớ đã dặn cậu là đừng lớn tiếng gọi cả họ lẫn tên của tớ cơ mà!!!"
"jimin ssi, hôm nay cậu cũng đến giúp thầy hả?"
"ừ, tưởng có người muốn ở nhà ngủ?"
"không có đâu, tớ thích làm mấy việc lao động công ích lắm."
jungkook cười tít cả mắt, tóc rối tung vì đạp xe quá nhanh, còn jimin thì trao cho nó cái lườm sắc lẹm.
"thích lao động thì bê nước lên đi."
"được rồi, để đó cho tớ."
jungkook tiến đến chỗ thùng nước, hơi hạ hông xuống, dang chân ra đứng tấn rồi ôm ngang hai thùng nước. chỉ trong tích tắc, hai thùng nước với khối lượng lớn đã nằm yên ổn trên vai jungkook, dưới con mắt trợn to và hàm dưới sắp chạm đất của jimin. còn yeongki thì cười khẩy, khoái lấy le người ta quá nhỉ?
"đi thôi jimin."
"ủ...ủa..."
"sao? lên lớp thôi."
"nhưng vác nặng vậy có sao không?"
"được hết mà."
nó lại cười khì, jimin hết cách, thở dài rồi xách thùng nước còn lại, sau đó jungkook chọn đường vòng để cùng jimin lên lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
| sugacest | • text • hóa ra em là min yoongi?
Фанфикmột rapper kín tiếng agustd để ý thầy giáo hay ngại ngùng min yoongi. do không thấy ai viết nên thôi, mình tự thỏa mãn. tiểu nhân mạn phép đổi năm sinh của agustd và min yoongi để phù hợp cốt truyện warning: ngôn từ RẤT TỤC [11/8/2019] HE.